Selena Gomez đã 'mập mờ' với Zayn Malik từ 2013?

27/06/2023 19:14

Hóa ra Selena Gomez và Zayn Malik đã bắt đầu dây dưa từ 2013.

Cư dân mạng vẫn còn đang bất ngờ trước những bằng chứng Selena Gomez và Zayn Malik hẹn hò tràn lan trên TikTok.

Thời gian qua, cặp đôi trai tài gái sắc không chỉ bị bắt gặp đi dạo tay trong tay, hôn nhau tại nhà hàng ở Thành phố New York (Mỹ), mà người hâm mộ còn phát hiện cặp đôi đã dây dưa với nhau từ tận 10 năm trước. Cho đến nay, cả hai siêu sao đều chưa xác nhận hẹn hò, nhưng có nhiều đồn đoán rằng họ không đơn thuần chỉ là bạn bè.

Selena Gomez đã mập mờ với Zayn Malik từ 2013?-1

30/1/2013 - Selena nói sẽ "khoá môi" Zayn

Trong một cuộc phỏng vấn với Extra, Selena được kể lại rằng tất cả các thành viên của One Direction đều chọn mình nếu được "khoá môi" với một người nổi tiếng. Khi được hỏi sẽ chọn ai trong số năm ca sĩ để hôn, Selena nói: "Có thể là Zayn. Đơn giản là thế".

16/8/2016 - Justin Bieber cáo buộc Selena ngoại tình với Zayn

Selena từng hẹn hò với ca sĩ Justin Bieber trong khoảng 8 năm. Vào năm 2016, cũng là giai đoạn cặp đôi thường xuyên chia tay rồi quay lại, cả hai đã xảy ra tranh cãi trên mạng xã hội. Nam ca sĩ Peaches tố Selena ngoại tình với Zayn: "Phải, tôi ngoại tình", anh đáp trả: "Ồ, tôi suýt quên mất em và Zayn cũng vậy".

21/3/2023 - Selena ăn tối với trợ lý của Zayn

Hai ngày trước buổi hẹn ăn tối khiến mạng xã hội phát cuồng, Selena bị phát hiện đi cùng trợ lý riêng của Zayn là Taryn Zimmerman tại thành phố New York. Theo Page Six, Selena và Taryn đi dạo bên nhau sau khi cùng rời nhà hàng.

23/3/2023. TikToker tiết lộ Selena và Zayn đã hôn nhau tại một nhà hàng ở New York

Một TikToker đã chia sẻ rằng người bạn tiếp viên nhà hàng của cô đã chứng kiến Sel và Zayn tay trong tay bước vào nhà hàng và không ngại tình tứ với nhau.

Selena Gomez đã mập mờ với Zayn Malik từ 2013?-2
Trong video, nữ Tiktoker cũng chỉ ra rằng Selena là một trong số 18 người mà Malik theo dõi trên Instagram, và Sel cũng theo dõi lại.

Một nhân chứng đã xác nhận màn hẹn hò công khai đầy tình cảm với Entertainment Tonight. "Selena và Zayn đã đi chơi ở khu Soho, thành phố New York vào khoảng 10h30 tối qua", nguồn tin cho biết. "Họ nắm tay nhau bước vào nhà hàng và hôn nhau". Hầu hết nhân viên nhà hàng và thực khách không để ý đến họ. Theo người trong cuộc, "có vẻ như họ rất thoải mái khi ở bên nhau, và rõ ràng đang đi hẹn hò".

24/3/2023 - Người yêu cũ của Zayn, Gigi Hadid lên tiếng

Theo US Weekly, siêu mẫu Gigi Hadid không có vấn đề gì với chuyện hẹn hò của Zayn: "Miễn là anh ấy hạnh phúc, ổn định và tiếp tục cùng nuôi dưỡng Khai (con chung của cặp đôi - PV) thật tốt, còn lại tôi không quan tâm anh ấy hẹn hò với ai".

27/3/2023 - Các nguồn tin khẳng định Selena và Zayn từng "mập mờ" trong quá khứ

Theo Page Six, một nguồn tin khẳng định cặp đôi đã hẹn hò từ lâu khi bạn thân của Selena, Taylor Swift hẹn hò với Harry Styles, một thành viên chung nhóm nhạc, vào năm 2012. "Họ đã có quan hệ tình cảm vài năm trước khi Taylor và Harry hẹn hò", nguồn giải thích, "Tôi không ngạc nhiên chút nào vì có khả năng họ vẫn còn bên nhau".

Các nguồn tin cũng tiết lộ với Us Weekly là Zayn muốn "xem chuyện đi đến đâu" với Selena. Nguồn tin cho biết: "Zayn đã biết Selena trong nhiều năm và rất thích cô ấy. Anh luôn ngưỡng mộ Selena và nghĩ rằng cô ấy là một người tuyệt vời từ tính cách đến ngoại hình. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao không hẳn là siêu nghiêm túc và Selena được cho là đang hẹn hò với người khác (Drew Taggart). Tuy nhiên, Zayn rất muốn tiếp tục gặp gỡ Selena và xem chuyện sẽ đi đến đâu".

Kể từ khi chia tay với người yêu cũ, Zayn tập trung vào bản thân và cảm thấy lạc quan về tiến triển giữa anh và Selena. Nam ca sĩ không đặt áp lực cho chuyện tình cảm này vì chỉ muốn để mọi thứ tiến triển một cách tự nhiên và tin rằng đối phương cũng cảm thấy như vậy.

26/06/2023 - Selena hủy theo dõi Zayn

Selena Gomez đã hủy theo dõi Zayn, hai chị em Gigi và Bella Hadid trong khi ba người vẫn follow cô. Thực hư câu chuyện ra sao đến nay vẫn chưa được làm rõ.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez đã 'mập mờ' với Zayn Malik từ 2013?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO