Scarlet Stallone: Từ con gái tài tử ''Rambo'' thành ngôi sao Hollywood

19/06/2024 16:35

Scarlet là con gái của nam tài tử Sylvester Stallone, được chú ý từ khi còn nhỏ và giờ đây đã trở thành diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Trong đó, con gái út Scarlet Stallone (váy trắng, thứ 2 từ trái qua) là con gái của Nam diễn viên Sylvester Stallone kết hôn người mẫu Jennifer Flavin (thứ 2 từ phải qua) vào năm 1997, có 3 con gái xinh đẹp, quyến rũ. Gia đình Stallone luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau. từ nhỏ đã được đóng phim cùng cha, dễ dàng theo đuổi sự nghiệp diễn viên mà cô mong ước.
Scarlet Stallone (váy trắng, thứ 2 từ trái qua) là con gái út của nam diễn viên Sylvester Stallone và người mẫu Jennifer Flavin (thứ 2 từ phải qua). Gia đình nam tài tử ''Rambo'' có 3 con gái xinh đẹp, quyến rũ, luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện thảm đỏ. Từ nhỏ, Scarlet đã được đóng phim cùng cha, dễ dàng theo đuổi sự nghiệp diễn viên mà cô mong ước.
Là ''con nhà nòi'', năm 12 tuổi, Scarlet có vai diễn đầu tiên trong phim Reach Me (2014)
Có ''bệ phóng'' là gia đình, năm 12 tuổi, Scarlet có vai diễn đầu tiên trong phim Reach Me (2014) đóng cùng cha Syslvester. Tiếp sau đó, Scarlet lại tái xuất trong phim Tulsa King và nhận được đánh giá tốt về diễn xuất tự nhiên, tiến bộ hơn trước. Scarlet là người cởi mở nhất trong số 3 chị em nhà Stallone. Năm 2017, cả 3 chị em còn nhận được danh hiệu Miss Golden Globe 2017 (Hoa khôi Quả cầu vàng) - giải thưởng của Hiệp hội báo chí Hollywood trao cho những cô con gái tài năng của các ngôi sao Hollywood.
Ở tuổi 21, Scarlet không chỉ là diễn viên bước ra từ gia đình nghệ thuật mà còn là người mẫu có cơ hội sải bước trên các sàn diễn đình đám thế giới.
Ở tuổi 22, Scarlet không chỉ là diễn viên bước ra từ gia đình nghệ thuật mà còn là người mẫu có cơ hội sải bước trên các sàn diễn đình đám thế giới. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,7m nhưng cô nàng vẫn lọt vào ''mắt xanh'' của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhờ xuất thân là một ''nepo baby'' chính hiệu. Vừa qua, Scarlet được trình diễn tại show của nhà mốt Tommy Hilfiger trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York 2024.
Scarlet Stallone, một trong ba con gái được khen xinh như hoa hậu của Sylvester, đang theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên nối nghiệp bố.
Scarlet Stallone sở hữu vóc dáng quyến rũ, đường cong hoàn hảo cùng gương mặt đẹp chẳng thua kém hoa hậu. Mái tóc vàng óng đặc trưng khiến cô nàng càng thêm nổi bật trước khi xuất hiện trước công chúng. Scarlet ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm với những thiết kế váy xẻ tà khoe chân thon, kiểu dáng ôm sát tôn lên hình thể ấn tượng.
3
Với lợi thế bờ vai thon thả, xương quai xanh gợi cảm, Scarlet tích cực lăng xê những thiết kế váy quây, hở vai để khoe trọn nét quyến rũ. Lối trang điểm tông trầm, tạo khối gương mặt sắc sảo càng khiến ngôi sao Gen Z trở nên cuốn hút hơn.
4
Nhờ chăm chỉ tập gym mỗi ngày, vòng eo của Scarlet không chút mỡ thừa, cơ bụng nổi rõ múi giúp cô tự tin diện những thiết kế phô diễn eo ''con kiến'' săn chắc.
5
Theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm, Scarlet yêu thích những chiếc áo croptop khoe eo, kết hợp cùng quần jeans rách, thêm phụ kiện mắt kính, vòng tay mang đến vẻ ngoài bụi bặm, phóng khoáng.

Thu Vân

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Scarlet Stallone: Từ con gái tài tử ''Rambo'' thành ngôi sao Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO