Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình 'đính chính' sự thật chỉ với một hành động

19/01/2024 09:06

Tại sự kiện Đêm hội Weibo diễn ra vào đầu tháng 1 vừa qua, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách không ngồi cùng nhau càng khiến người hâm mộ ủng hộ cặp đôi đau lòng. Nhưng sự thật nhanh chóng sau đó đã được nữ diễn viên “đính chính”.

Trong số các cặp đôi “phim giả tình thật” thì Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là cặp đôi khá nổi tiếng và gây chú ý nhất của giới giải trí Hoa ngữ.

Cả hai quen biết và được cho là đã dần nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác quay phim Ninh An Như Mộng. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng cặp đôi thường bắt cặp những lúc hẹn hò riêng tư.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-1
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách là cặp đôi “phim giả tình thật” nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ.

Không những vậy, sau khi bộ phim Ninh An Như Mộng lên sóng, khán giả càng tin tưởng về thông tin này khi Trương Lăng Hách nhiều lần thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt chỉ dành riêng cho Bạch Lộc. Cả hai có nhiều sự hiểu ngầm, luôn nhìn đối phương bằng ánh mắt trìu mến và hiểu được sở thích của nhau.

Netizen thậm chí còn tinh ý phát hiện Bạch Lộc đứng bên cạnh Trương Lăng Hách luôn là một cô gái e ấp, dịu dàng khác hẳn với hình tượng hài hước, lăn xả trong các chương trình giải trí.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-2Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-3Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-4Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-5

Nhưng người hâm mộ chưa vui được bao lâu thì có thông tin cho rằng Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã chia tay sau khi phim kết thúc. Một phần vì cả 2 quá bận rộn với lịch quay phim dày đặc, không có nhiều thời gian để yêu đương.

Đặc biệt có thông tin cặp đôi ngôi sao bị công ty quản lý ép buộc phải chia tay. Nếu không chia tay với Trương Lăng Hách, sự nghiệp diễn xuất sau này của Bạch Lộc sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, Bạch Lộc không thể từ bỏ diễn xuất chỉ vì "người yêu", cánh săn ảnh Trung Quốc tiết lộ.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-6Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-7Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-8

Theo nhiều thông tin được chia sẻ, công ty quản lý của Bạch Lộc do một nhân vật quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ thành lập. Trường hợp nữ diễn viên Ninh An Như Mộng không nghe theo quyết định của công ty, vị chủ tịch này sẽ có những biện pháp ngăn chặn khác.

Thế nhưng, mới đây tại sự kiện Đêm hội Weibo, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách không ngồi cùng nhau càng khiến người hâm mộ ủng hộ cặp đôi đau lòng. Tuy nhiên, thông qua những đoạn fancam ngắn, có thể thấy Bạch Lộc luôn chăm chú dõi theo Trương Lăng Hách mỗi khi anh chàng đi lướt qua cô nàng.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-9
Bạch Lộc luôn chăm chú dõi theo Trương Lăng Hách mỗi khi anh chàng đi lướt qua cô nàng.

Bên cạnh đó, netizen còn phát hiện Trương Lăng Hách liên tục dõi mắt về phía Bạch Lộc tại sự kiện, đôi mắt của những người đang yêu là không thể giấu giếm. Trước những hình ảnh này, bộ phận fan “đẩy thuyền” hai diễn viên lại có thêm hy vọng vào tình yêu và chúc phúc cho cặp đôi sẽ có một kết quả mỹ mãn.

Bạch Lộc tên thật là Bạch Mộng Nghiên, sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc năm 1994. Cô là người chưa bao giờ được đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, đã dựa vào nỗ lực và cơ hội của bản thân để làm việc với các diễn viên nổi tiếng khác, điều này đã giúp cô xuất hiện nhiều hơn trên màn ảnh.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-10Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-11Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-12

Thời gian qua, Bạch Lộc liên tục nhận được sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ khi trở thành gương mặt được yêu thích nhất tại Đêm hội Gào Thét IQIYI 2023được tổ chức tại Macao và thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng vào chiều ngày 25/11, rất nhiều giải thưởng đã được trao cho các bộ phim, diễn viên có phim chiếu trên nền tảng IQIYI.

Hạng mục quan trọng nhất của Đêm hội Gào Thét IQIYI 2023 cũng đã được công bố. Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ là King – Queen Đêm hội Gào Thét 2023.

Tiếp đó, vào chiều ngày 5/12, Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2023 đã được tổ chức và quy tụ dàn sao khủng của Cbiz đến tham dự. Đây cũng được biết đến là một trong những sự kiện lớn nhất dịp cuối năm của giới giải trí Hoa ngữ.

Bạch Lộc cũng được trao giải Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng của năm. Bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh cũng trở thành tác phẩm được xem nhiều nhất năm 2023 trên Douyin với hơn 17 tỷ view, đưa tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới.

Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình đính chính sự thật chỉ với một hành động-13
Đêm hội Tầm nhìn Weibo 2023,  Bạch Lộc cũng được trao giải Nữ diễn viên có sức ảnh hưởng của năm nhờ vai nữ chính trong "Dĩ Ái Vi Doanh".

Trong năm 2024, Bạch Lộc kết hợp với Âu Hào làm phim Bắc Thượng. Ngay sau khi Bắc Thượng đóng máy, cô đã nhanh chóng vào đoàn phim mới là Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau loạt tin đồn chia tay Trương Lăng Hách, Bạch Lộc tự mình 'đính chính' sự thật chỉ với một hành động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO