Sau khi thăm nơi ở của bạn gái tôi, mẹ nhất quyết không cho cưới

11/11/2023 21:31

Cứ nghĩ đưa được bạn gái có ngoại hình đẹp về là mẹ đồng ý cho cưới, nào ngờ bị phản đối suốt 2 năm nay. Bây giờ tôi muốn cưới lắm rồi mà vẫn không thể lay chuyển được suy nghĩ của mẹ.

Tôi và Loan yêu nhau đến nay được 2 năm, nhiều lần xin được cưới nhưng mẹ tôi chưa đồng ý. Mẹ chê bạn gái tôi lười làm, mỗi lần qua nhà chơi, Loan không phụ việc bếp núc với bà mà chỉ chui vào phòng tôi xem điện thoại.

Vài lần tôi cũng nhắc bạn gái ra ngoài nấu ăn cùng với mẹ nhưng cô ấy nói không biết làm, sợ bị chê trách, thế nên tôi cũng chẳng muốn nói nữa.

Tuần trước Loan bảo nếu trong năm nay mà nhà tôi không cho cưới thì sẽ chia tay, cô ấy không thể lãng phí tuổi trẻ ở bên tôi mãi được. Sợ mất bạn gái, tôi ép bố mẹ cho tổ chức sớm.

Sau khi thăm nơi ở của bạn gái tôi, mẹ nhất quyết không cho cưới-1

Lần này mẹ nói sẽ làm đám cưới cho chúng tôi, với điều kiện là đưa bà đến thăm nơi ở của Loan. Tôi định gọi điện báo cho bạn gái là phải dọn dẹp nhà cửa ngăn nắp sạch sẽ để đón mẹ tôi đến nhưng bà đã giật điện thoại và giữ luôn.

Hôm chủ nhật, lúc 2 mẹ con đến là 10h sáng, Loan mới ngủ dậy. Mẹ tôi vào ngồi nói chuyện vài câu, sau đó đi xem các góc của phòng trọ, rồi vội vã ra về. Vừa bước vào nhà, mẹ yêu cầu tôi chia tay bạn gái ngay lập tức, không thể cưới người ấy được.

Mẹ bảo từ trước đến nay vẫn nhìn thấy những phòng trọ bừa bộn bẩn thỉu của vài cô gái đẹp trên mạng, lần này bà đã được tận mắt chứng kiến ngoài đời. Bước vào phòng mà không tìm được chỗ nào sạch sẽ để ngồi. Vỏ bánh kẹo, trà sữa chỗ nào cũng quăng, quần áo chăn màn vứt đầy giường. Nhà vệ sinh thì hôi hám mà không chịu cọ rửa sạch sẽ. Mẹ nói nhìn Loan rõ đẹp thế mà lại ăn ở bẩn đến vậy.

Mẹ bảo bản tính của tôi lười nhác chẳng kém gì Loan, 2 người sống với nhau thì ai sẽ hầu ai. Thế nên tốt nhất chia tay nhau sớm, đừng rước của nợ đó về mẹ chịu không nổi.

Mẹ nói không cần tôi phải kiếm vợ đẹp hay nhiều tiền, chỉ cần tôi lấy người biết làm việc nhà, ăn ở gọn gàng, đối xử tốt với gia đình nhà chồng là được. Tôi biết những điều mẹ nói là đúng nhưng tôi chỉ yêu mình Loan và muốn lấy cô ấy làm vợ. Tôi nghĩ cưới xong bớt chút tiền thuê người giúp việc thì nhà cửa cũng sạch sẽ thôi. Theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau khi thăm nơi ở của bạn gái tôi, mẹ nhất quyết không cho cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO