Sau Harry Kane, Man Utd tiếp tục từ bỏ Kolo Muani

Hạo Minh| 28/06/2023 15:52

Do đòi hỏi phí chuyển nhượng của CLB Eintracht Frankfurt quá cao nên Man Utd đã quyết định không theo đuổi tiền đạo Randal Kolo Muani.

Theo truyền thông của Anh, Man Utd đã quyết định buông bỏ thương vụ chiêu mộ tiền đạo Randal Kolo Muani do mức định giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) của Eintracht Frankfurt quá cao.

HLV Erik ten Hag coi việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là một trong những ưu tiên của ông trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Vì thế, Man Utd nhanh chóng đưa một vài cầu thủ vào tầm ngắm.

Sau Harry Kane, Man Utd tiếp tục từ bỏ Kolo Muani - 1

Harry Kane trong màu áo tuyển Anh (Ảnh: Getty).

Harry Kane ban đầu được coi là mục tiêu ưu tiên của Man Utd, nhưng đội bóng thành Manchester đã rút khỏi cuộc đua giành tiền đạo người Anh do mức định giá 100 triệu bảng của Tottenham.

Theo The Mirror, Man Utd đã có cuộc đàm phán với Eintracht Frankfurt về việc chuyển nhượng Kolo Muani vào mùa hè này. Tuy nhiên, có vẻ thương vụ này cũng sớm đi vào bế tắc, bởi đội bóng đang thi đấu tại Bundesliga đòi hỏi mức giá cao.

Theo truyền thông Anh, Eintracht Frankfurt đòi 100 triệu euro (86 triệu bảng) phí chuyển nhượng cho cầu thủ 24 tuổi người Pháp.

Sau Harry Kane, Man Utd tiếp tục từ bỏ Kolo Muani - 2

Kolo Muani thi đấu trong màu áo tuyển Pháp (Ảnh: Getty)

Kolo Muani  gia nhập Frankfurt theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nantes năm ngoái, anh ghi 15 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Bundesliga. Theo nguồn tin từ báo chí Đức, Bayern Munich cũng quan tâm tới Muani nhưng  nhanh chóng từ bỏ khi cho rằng đòi hỏi của Eintracht Frankfurt không hợp lý.

Bayern hiện đang theo đuổi một thỏa thuận cho Kane, mặc dù lời đề nghị mở đầu trị giá 70 triệu euro (60 triệu bảng) của họ đã bị Tottenham từ chối .

Trong khi đó, Man Utd vẫn đang đàm phán với Atalanta về một thỏa thuận cho tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi có cùng người đại diện với Ten Hag, anh được cho là đã đàm phán với huấn luyện viên của Man Utd về việc chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, Man Utd cũng đang tìm cách giảm phí chuyển nhượng bởi Atalanta cũng đang đòi 100 triệu euro.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau Harry Kane, Man Utd tiếp tục từ bỏ Kolo Muani
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO