Sau 3 năm kết hôn, cặp vợ chồng Mỹ phát hiện là anh em họ

14/09/2023 13:41

Không chỉ là anh em họ, vợ chồng Waters còn có cùng ngày sinh nhật.

Tylee Waters - Nick Waters là cặp vợ chồng đến từ Utah, Mỹ. Họ có kênh TikTok chia sẻ về những câu chuyện thường ngày trong cuộc sống hôn nhân.

Ngày 30/7, vợ chồng Waters đăng video với tiêu đề là "Kết hôn được hơn 3 năm, chúng tôi mới phát hiện mình là anh em họ". Video nhanh chóng thu hút hơn 6,2 triệu lượt xem và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng mạng.


Câu chuyện hôn nhân lạ lùng thu hút lượt tương tác "khủng" trên TikTok (Video: @tyleewaters).

Theo Daily Mail, trước đây, một số tài khoản theo dõi cho rằng, cặp vợ chồng có nét tương đồng nhau. Tuy nhiên, sự thật về mối quan hệ anh em họ của Tylee và Nick Waters khiến nhiều người không ngờ tới.

Chia sẻ với dân mạng, vợ chồng nhà Waters cho biết, họ sẽ tiếp tục cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình mà không ly hôn.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng trẻ lựa chọn việc không giải thích chi tiết về mối quan hệ của mình cũng như cách hai người gặp được nhau.

Sau 3 năm kết hôn, cặp vợ chồng Mỹ phát hiện là anh em họ-1
Không chỉ là anh em họ, Tylee và Nick Waters còn có chung ngày sinh nhật (Ảnh: IGNV).

Dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra bất ngờ về câu chuyện hôn nhân này. Thậm chí, một tài khoản đã bình luận về tình huống tương tự vợ chồng Waters: "Tôi và chồng cũng mới phát hiện mình là anh em họ hàng xa sau 33 năm kết hôn".

Một cặp đôi khác ở Utah (Mỹ) cũng trải qua trường hợp này sau khi xem sơ đồ phả hệ, phát hiện ra ông bà của hai người đều có họ và tên giống nhau. Sau khi gọi điện cho người thân, đôi vợ chồng đã nhận được câu trả lời "Có" cho câu hỏi: "Ông bà có phải là họ hàng không?".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau 3 năm kết hôn, cặp vợ chồng Mỹ phát hiện là anh em họ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO