Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà

11/11/2023 21:30

Lan Phương và chồng Tây dù đã sống chung và có con với nhau nhưng họ không làm đám cưới. Nữ chính "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" không muốn tổ chức rườm rà.

Lan Phương: Không hào hứng một đám cưới

Lan Phương và chồng Tây yêu nhau rồi nhanh chóng đơm hoa kết trái bằng sự chào đời của cô con gái Lina. Nữ diễn viên tiết lộ rằng bản thân cô cảm thấy may mắn vì ông xã luôn đồng hành và ủng hộ mình. Tổ ấm hạnh phúc của cô luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà-1
Lan Phương chưa mặc áo cưới dù đã sinh con.

Sau thời gian tạm dừng hoạt động để sinh con, Lan Phương đã quay trở lại diễn xuất trong thời gian ngắn. Cho đến nay, cô vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới dù đã đăng ký kết hôn.

"Tôi chưa bao giờ cần thiết có một đám cưới hoàn chỉnh. Vì một tờ giấy kết hôn là một sự kết nối không ai có thể phủ nhận được rồi và nó còn liên quan đến cả luật pháp nữa. Còn đối với tôi, đám cưới chỉ là hình thức thôi. Có thể tôi cũng không quen với việc có một bữa tiệc hay sự kiện có đông người đến nên tôi không hào hứng gì lắm. Bản thân tôi chưa bao giờ có một bữa tiệc lớn cho chính mình cả.

Mặt khác, ông xã vẫn muốn có một đám cưới hoàn chỉnh, tùy anh ấy thôi. Khi nào anh ấy sắp xếp được để gia đình và bạn bè bay về để tham dự thì mình tính, việc này sẽ mất nhiều thời gian chuẩn bị", nữ diễn viên chia sẻ.

Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà-2
Lan Phương và chồng Tây.

Việc không làm đám cưới vẫn được gia đình 2 bên ủng hộ nhưng Lan Phương lại vướng những "lời ra tiếng vào" từ người ngoài. Cô kể trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu về điều này như một trải nghiệm.

"Khi biết tôi có bầu, bà con hàng xóm không chấp nhận được chuyện đó. Thật ra, rất nhiều người cưới nhau khi họ đã có thai nhưng mọi người phản ứng mạnh là vì tôi có thai nhưng không đám cưới gì hết, mà cứ thế sinh con.

Điều đó làm họ 'không tiêu hóa được'. Tôi còn nhớ rất rõ là khi ấy, có một khán giả bình luận trên mạng là: 'Ngày xưa, không chồng có thai là cạo đầu bôi vôi mà thời này còn khoe'", Lan Phương kể.

Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà-3
Lan Phương từng bị "ném đá" vì không cưới mà có con.

Mặc dù bị một số người "ném đá" nhưng Lan Phương thừa nhận, cô chẳng ảnh hưởng gì nhiều bởi cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng, bên con – Lina Linh Duffy.

Lan Phương: Viên mãn bên chồng Tây dù chưa cưới

Lan Phương sau những sóng gió, cuộc sống của cô đã bình yên và hạnh phúc với thiên chức làm mẹ. Đặc biệt, từ lúc sinh con, Lan Phương trở nên đảm đang hơn và cô tự hào vì điều này.

Vừa vất vả với lịch làm việc, vừa chăm sóc con gái nhỏ mới sinh nhưng Lan Phương vẫn cảm thấy hạnh phúc. Với những ai yêu mến Lan Phương, khi theo dõi trang cá nhân của cô đều thấy cuộc sống của nữ diễn viên tuổi Hợi có nhiều thay đổi.

Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà-4
Tổ ấm hạnh phúc của Lan Phương và chồng Tây.

Hồi mới sinh, Lan Phương cập nhật cuộc sống "bà mẹ bỉm sữa" của mình với các fan. Cô viết: "Mẹ nhớ con gái của mẹ quá đi mất thôi. Ngày nào cũng đi quay, thấy mặt con, chơi với con từ 6h sáng được khoảng 15 phút rồi mẹ chạy đi quay. Đến khi về nhà cũng 10h -11h đêm, con đã đi ngủ. Chỉ thỉnh thoảng giữa đêm con chợt tỉnh đòi bú rồi ngủ tiếp.

Bây giờ ngồi hút sữa cho con lúc đoàn nghỉ trưa, mẹ nhớ Lina kinh khủng. Thương con thiếu hơi mẹ ban ngày, thương cả mẹ không được ôm ấp con mỗi ngày. Thôi mẹ con mình cùng cố nhé. 6 ngày nữa mẹ được nghỉ tết rồi, 2 mẹ con tha hồ ôm nhau".

Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà-5
Lan Phương và con gái nhỏ.

Hiện tại, khi con gái lớn khôn thì cuộc sống của Lan Phương cũng dư dả nhờ nhận nhiều phim cùng các hoạt động kinh doanh. Cách đây ít lâu, Lan Phương tiết lộ đã mua nhà và xe ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi nói về đám cưới, nữ chính Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình vẫn giữ quan điểm như trước.

Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà-6
Lan Phương đang mang bầu lần 2.

Không hào hứng về chuyện được diện áo cưới nhưng Lan Phương lại hạnh phúc vì có chồng tâm lý. "Anh ấy quan tâm và chăm sóc vợ con rất tốt. Anh ấy luôn dành thời gian lắng nghe tất cả những suy nghĩ của tôi dù không phải lúc nào anh ấy cũng hiểu hết, bởi tôi lúc nào cũng có rất rất nhiều ý tưởng, suy nghĩ, cảm nhận. Ngoài ra, anh ấy tỉ mỉ và giỏi trong việc giấy tờ và máy tính, đồ điện…", Lan Phương hạnh phúc chia sẻ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt yêu không vội cưới: Lan Phương và chồng Tây không hào hứng một hôn lễ rườm rà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO