Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: 'Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ'

27/03/2024 12:06

Trước thất bại 3-0 của đội tuyển bóng đá Việt Nam trong trận đấu với Indonesia, nhiều nghệ sĩ đã chia sẻ cảm nghĩ trên trang cá nhân.

Tối ngày 26/3, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia tại bảng F, vòng loại 2 World Cup diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Sau hai hiệp đấu, tỷ số chung cuộc là 0-3 thuộc về tuyển Indonesia. Đây là thất bại đầu tiên sau 20 năm của tuyển Việt Nam trên sân nhà trước Indonesia.

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-1
Đây là thất bại đầu tiên sau 20 năm của tuyển Việt Nam trên sân nhà trước Indonesia.

Nhiều nghệ sĩ cũng không khỏi thất vọng và buồn bã trước kết quả này. Trong đó, Hoàng Bách, Hòa Minzy có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp cổ vũ tuyển nước nhà. Ca sĩ Hoàng Bách thể hiện sự tiếc nuối khi tuyển Việt Nam thua cuộc trước đối thủ.

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-2Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-3
Hoàng Bách, Hòa Minzy có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để trực tiếp cổ vũ tuyển nước nhà. Ca sĩ Hoàng Bách thể hiện sự tiếc nuối khi tuyển Việt Nam thua cuộc trước đối thủ.

Tuấn Hưng cũng liên tục cập nhật từng diễn biến trận đấu trên trang cá nhân. Sau cùng, nam ca sĩ chỉ bày tỏ sự tiếc nuối qua một dòng trạng thái: "Có lẽ lúc này tôi xin hát bài Đêm Định Mệnh và Phải Chia Tay Thôi Mr. Troussier".

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-4
Nam ca sĩ chỉ bày tỏ sự tiếc nuối qua một dòng trạng thái: "Có lẽ lúc này tôi xin hát bài Đêm Định Mệnh và Phải Chia Tay Thôi Mr. Troussier".

MC Lại Văn Sâm đưa nhận định về lứa cầu thủ năm nay: "Thôi đừng nhắc mãi đến Quang Hải nữa! Có cho đá thì cũng thế thôi! Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ!".

MC Thành Trung viết trên trang cá nhân: "Xin hỏi những tấm lòng nhân văn kêu gọi sự kiên nhẫn: 'Kiên nhẫn thế đủ chưa?'. Hãy lấy đây làm bài học để tìm nhân sự phù hợp với tình hình thực tế và trình độ của nền bóng đá nước nhà".

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-5
MC Lại Văn Sâm đưa nhận định về lứa cầu thủ năm nay: "Thôi đừng nhắc mãi đến Quang Hải nữa! Có cho đá thì cũng thế thôi! Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ!".

Diễn viên Bình An cũng bày tỏ: "0-3, 20 năm rồi Việt Nam mới để thua Indo trên sân Mỹ Đình".

Cris Phan đăng tải hình ảnh gương mặt buồn rầu kèm theo chia sẻ: "Thua 1 trận thì có thể là tai nạn. Thua liền 3 trận là tam tai nha!".

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-6
Cris Phan đăng tải hình ảnh gương mặt buồn rầu kèm theo chia sẻ: "Thua 1 trận thì có thể là tai nạn. Thua liền 3 trận là tam tai nha!

Ca sĩ Ngô Kiến Huy "đau tim" trước tỷ số vượt ngoài mong đợi. Anh viết: "Tui tiên tri 3-0 mà sao nó lạ quá... tim tôi đau quá man".

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên bày tỏ nỗi thất vọng: "Cảm giác như là tuyển Việt Nam đang đá với ông kẹ nào của bóng đá thế giới. Phải có chiến lược và định hướng lại thôi. Nói về chuyên môn, Vi Cá thua xa nhưng nói về lửa để truyền cho các cầu thủ tui đá ăn 1".

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-7
Diễn viên Quách Ngọc Tuyên bày tỏ nỗi thất vọng: "Cảm giác như là tuyển Việt Nam đang đá với ông kẹ nào của bóng đá thế giới".

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Lê Minh MTV bày tỏ thắc mắc khi HLV Philippe Troussier không "tung" Quang Hải vào sân trong hiệp 2 dù tuyển Việt Nam đang gặp bất lợi. Lưu Thiên Hương viết trên trang cá nhân: "Tôi không hiểu chiến thuật trong bóng đá. Nhưng tại sao lại để các ngôi sao ngồi ở cánh gà vậy".

Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ-8
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Lê Minh MTV bày tỏ thắc mắc khi HLV Philippe Troussier không "tung" Quang Hải vào sân trong hiệp 2 dù tuyển Việt Nam đang gặp bất lợi.

Bên cạnh dàn sao Việt, trên mạng xã hội hiện tại, nhiều fan bóng đá thể hiện nỗi thất vọng, cho rằng ông Philippe Troussier nên từ chức sau những trận thua liên tiếp. Thất bại này gần như đặt dấu chấm hết cho mục tiêu vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt thất vọng trước màn thua 3-0 của tuyển Việt Nam, Lại Văn Sâm nói: 'Đây là đội tuyển kém nhất từ trước tới giờ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO