Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm

03/05/2023 09:00

Trong làng giải trí Việt, không ít nghệ sĩ nữ lấy chồng ngoại quốc, song mỗi người lại có "cái kết" khác nhau.

Thu Minh 

Năm 2012, ca sĩ Thu Minh lên xe hoa cùng doanh nhân người Hà Lan tên Otto De Jager, hơn cô 20 tuổi. Đám cưới được tổ chức tại Hà Lan nhưng đến năm 2019, nữ ca sĩ mới công khai ảnh cưới của mình lên mạng xã hội.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-1
Ảnh cưới của Thu Minh và chồng ngoại quốc.

Hơn 10 năm qua, hôn nhân của nữ ca sĩ Đường Cong nhận được sự quan tâm của khán giả. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi nữ ca sĩ 7X luôn được chồng hết lòng yêu thương, chiều chuộng.

Ông xã Thu Minh thường xuyên xuất hiện công khai cùng vợ, tháp tùng cô đi diễn, tham gia sự kiện. Không chỉ vậy, doanh nhân người Hà Lan còn thường xuyên chi mạnh tay tặng vợ xe hơi đắt tiền, đồng hồ hàng hiệu, nhẫn kim cương trị giá hàng tỷ đồng.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-2
Thu Minh được ông xã yêu thương, cưng chiều.

Thu Minh từng chia sẻ, cô và chồng có nhiều nét tương đồng trong quan điểm, song cũng không ít lần bất đồng, dẫn đến cãi nhau. Dù vậy, chưa lần nào vợ chồng cô giận nhau quá 2 tiếng.

Hiện tại, Thu Minh và chồng đã có 1 con trai. Gia đình 3 người sống tại Singapore. Nữ ca sĩ vẫn thường xuyên di chuyển giữa Việt Nam và Singapore để hoạt động nghệ thuật trong sự động viên, ủng hộ của chồng.

Lan Phương

Lan Phương và David Duffy (người Úc gốc Anh) bén duyên vào năm 2017 khi anh làm việc tại Hà Nội. Nữ diễn viên từng chia sẻ mối tình của cô và chồng rất "thần tốc" khi chỉ 3 ngày sau lần hẹn hò đầu tiên, hai người đã yêu nhau.

2 tháng sau đó, cô phát hiện mình mang thai. Tháng 5/2018, Lan Phương và David đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-3
Lan Phương và chồng.

Lấy chồng và sinh con xong nhưng Lan Phương vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn, liên tục xuất hiện trong các phim truyền hình. Điều đó cho thấy cô được ông xã và gia đình ủng hộ, tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp hết mức có thể.

Chia sẻ với phóng viên, Lan Phương cho biết "bạn đời" rất hiểu và chia sẻ với mình. "Mỗi khi tôi gặp áp lực, anh nhẹ nhàng nói rằng anh rất lo cho em, em không việc gì phải mệt mỏi, căng thẳng", nữ diễn viên kể.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-4
Vợ chồng Lan Phương và con gái.

Trên trang cá nhân, Lan Phương thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng chồng và con. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ diễn viên cũng thực hiện những đoạn clip hài hước, vui vẻ khiến công chúng thích thú.

Nguyệt Ánh

Năm 2017, Nguyệt Ánh bất ngờ lên xe hoa cùng ông xã người Ấn Độ. 1 năm sau, cô sinh con trai đầu lòng. Thời gian qua, nữ diễn viên và chồng sống, làm việc tại Việt Nam. Nguyệt Ánh cho biết cô được chồng yêu thương, chiều chuộng. Không chỉ vậy, ông xã cũng luôn ủng hộ những quyết định của cô.

"Khi mới mang thai, tôi vẫn làm việc với lịch trình dày đặc. Dù ông xã cũng lo lắng nhưng vẫn rất tôn trọng vợ, không áp đặt. Anh chỉ nhắc tôi xem xét sức khỏe xem có thể tiếp tục hay không", Nguyệt Ánh kể.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-5
Nguyệt Ánh bên chồng Ấn Độ và con trai.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của diễn viên Cổng Mặt Trời không chỉ có màu hồng. Trong một chương trình truyền hình, Nguyệt Ánh cho biết thời điểm mới sinh con, cô từng rơi vào trầm cảm vì những khó khăn, áp lực khi chăm con và dồn nén nhiều tâm sự không chia sẻ được với ai. Thậm chí, có lúc cô còn "nghĩ quẩn".

May mắn, diễn viên sinh năm 1984 nhận được sự động viên lớn từ gia đình nên sớm vượt qua những suy nghĩ tiêu cực.

Hiện tại, Nguyệt Ánh hạn chế tham gia các hoạt động giải trí mà dành thời gian kinh doanh cũng như tập trung chăm sóc tổ ấm của mình.

Võ Hạ Trâm

Giống như Nguyệt Ánh, ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ. Cặp đôi chính thức "về chung một nhà" vào đầu năm 2019 và đón con gái đầu lòng - bé Moon - hồi tháng 7/2021. 4 năm qua, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ luôn đầm ấm, hạnh phúc.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-6
Vợ chồng Võ Hạ Trâm.

Chia sẻ với phóng viên, Võ Hạ Trâm cho biết chồng Ấn Độ rất nhẹ nhàng, tinh tế. Dù có rào cản về ngôn ngữ nhưng với sự hài hước, lễ độ vốn có, anh rất được lòng bố mẹ vợ. Bên cạnh đó, cô cũng được gia đình chồng yêu thương.

Dù vợ chồng Võ Hạ Trâm đang sống và làm việc tại TPHCM, song vào những dịp đặc biệt, 2 vợ chồng vẫn dành thời gian để sang Ấn Độ thăm gia đình chồng.

Nữ ca sĩ cũng cho biết suốt 4 năm bên nhau, cô và chồng chưa một lần cãi vã. "Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí đối phương để hiểu, chứ không phân bua ai đúng, ai sai. Dù khác biệt về văn hóa nhưng cả hai vô cùng hiểu nhau", nữ ca sĩ bộc bạch.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-7
Ca sĩ 9X thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã.

Võ Hạ Trâm cũng cho biết ông xã luôn thấu hiểu, ủng hộ vợ trong mọi việc. Cũng chính vì thế mà chồng chưa bao giờ hối thúc cô tiếp tục sinh con thứ 2. Bên cạnh đó, ông xã của nữ ca sĩ không chỉ dành nhiều thời gian cho vợ con mà còn là hậu phương vững chắc, ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật.

Hoàng Oanh

Tháng 12/2019, MC Hoàng Oanh lên xe hoa cùng Jack Cole (người Mỹ sống và làm việc tại Singapore). Theo chia sẻ của nữ MC, ông xã là người chủ động theo đuổi cô sau cuộc gặp gỡ tình cờ.

Tháng 2/2020, cặp đôi thông báo "có tin vui". Nhiều khán giả hy vọng đây sẽ là bến đỗ bình yên của Hoàng Oanh sau những mối tình không trọn vẹn.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-8
Hoàng Oanh và Jack Cole.

Nào ngờ, cuộc hôn nhân này cũng gặp không ít trắc trở khi Jack Cole làm việc tại Singapore còn Hoàng Oanh thì vẫn ở Việt Nam. Thời điểm mang thai và sinh con không có chồng bên cạnh, Hoàng Oanh từng rất căng thẳng, nhiều lần tủi thân.

Đến tháng 9/2020, cô quyết định bế con sang Singapore đoàn tụ cùng chồng. Tuy nhiên, khi sang đây, Hoàng Oanh gặp áp lực vừa chăm con, vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Thêm vào đó, cô và ông xã có nhiều bất đồng về văn hóa và cách nuôi dạy con.

Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm-9
Hoàng Oanh giờ đây tập trung chăm sóc con trai.

Tháng 4/2022, Hoàng Oanh và chồng Tây tuyên bố "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay, Hoàng Oanh một mình nuôi con.

Chia sẻ với phóng viên, người đẹp cho biết cô và ông xã vẫn giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp. Cô dành nhiều thời gian cho con trai và công việc. Cuộc sống của người đẹp diễn ra tích cực, nhiều niềm vui.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt lấy chồng ngoại quốc: Người sống xa hoa, người đổ vỡ, trầm cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO