Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý

15/05/2023 14:40

Một số sao Việt từng gặp sự cố tại sân bay với những tình huống oái oăm, "dở khóc dở cười".

Lý Nhã Kỳ

Tháng 10/2022, Lý Nhã Kỳ có chuyến đi đến Qatar để tham dự sự kiện thời trang theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell. Khi hạ cánh xuống sân bay Doha, nữ diễn viên gặp tình huống thất lạc vali khiến cô "toát mồ hôi hột".

Trong video nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ thời điểm đó, Lý Nhã Kỳ lộ gương mặt căng thẳng khi trao đổi với nhân viên sân bay. Cô cho biết vì chuyến bay khuya, sức khỏe của cô lại không tốt nên sơ ý để quên một chiếc vali xách tay lúc di chuyển.

Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý-1
Lý Nhã Kỳ hoảng hốt khi thất lạc vali đựng kim cương (Ảnh: Chụp màn hình).

Đáng chú ý, chiếc vali này chứa nhiều trang sức kim cương đắt tiền. Trong trường hợp Lý Nhã Kỳ không thể tìm thấy kiện hành lý này, cô sẽ gặp nhiều khó khăn khi đến Qatar và việc tham dự sự kiện thời trang cũng bị ảnh hưởng.

May mắn là sau vài giờ được sự giúp đỡ của nhân viên sở tại, Lý Nhã Kỳ và ê-kíp cũng tìm lại được hành lý thất lạc. Cô vui mừng khi sự việc được giải quyết ổn thỏa, số kim cương xa xỉ trong vali cũng còn nguyên vẹn.

Thanh Thanh Huyền

Dịp đầu năm, Thanh Thanh Huyền gây chú ý với chuyến tập huấn tại Philippines để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm 2023. Khi làm thủ tục chuẩn bị lên máy bay, Thanh Thanh Huyền bất ngờ gặp sự cố, bị hải quan giữ lại kiểm tra.

Thanh Thanh Huyền giải thích đây là lần đầu tiên cô đón Tết xa nhà. Ngoài trang phục, vật dụng cần thiết cho chuyến tập huấn, người đẹp còn mang theo một vali bánh chưng, đồ cúng giao thừa, nhang, đèn, bật lửa... Chính vì vậy, cô bị dư đến... 50kg hành lý ký gửi và phải đóng thêm 12 triệu đồng.

Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý-2
Thanh Thanh Huyền lên đường sang Philippines hồi tháng 1 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mặc dù gặp sự cố nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn vui vẻ chấp nhận. Sau khi hạ cánh đến Philippines, cô quay video mở chiếc vali đặc biệt gồm những món ăn truyền thống quê hương.

Người đẹp buồn khi đón Tết một mình ở xứ người nhưng cô được an ủi nhờ "hành trang bánh chưng" mang theo và tình cảm của người hâm mộ.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tháng 9/2022, Á hậu Bảo Ngọc có chuyến bay đến Ai Cập để tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Tuy nhiên khi hạ cánh, cô gặp sự cố thất lạc hành lý. Người đẹp kể cô mang theo khá nhiều đồ, trải qua nhiều chặng quá cảnh nên khi đến nơi vẫn chưa nhận đủ số vali ký gửi.

Để chuẩn bị cho hành trình hơn 20 ngày tại Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc đã chuẩn bị khoảng 125kg hành lý với nhiều bộ trang phục độc đáo. Vì thế khi phát hiện 5 vali ký gửi bị thất lạc, cô lo lắng không biết bản thân có đủ trang phục, đồ trang điểm hay dụng cụ làm tóc để chuẩn bị tham gia các phần thi hay không.

Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý-3
Sau khi nhận lại 5 vali thất lạc, Bảo Ngọc có thêm tự tin khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế (Ảnh: Chụp màn hình).

Những đầu tham gia cuộc thi, Bảo Ngọc gặp khá nhiều khó khăn nhưng vẫn xuất hiện tự tin nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn cùng phòng - đại diện đến từ nước Úc. Sau đó, cô cũng được nhận lại toàn bộ vali thất lạc.

Trần Hoàng Ái Nhi

Tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2021 tại Ai Cập, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi cũng gặp sự cố về hành lý. Theo chia sẻ của người đẹp, hải quan đã giữ lại một số hành lý ký gửi của cô vì nghi ngờ... buôn lậu.

"Chúng tôi đóng gói trang phục, phụ kiện vào từng túi riêng, đi kèm hình ảnh để Ái Nhi dễ mặc. Có lẽ vì vậy, khi kiểm tra, phía hải quan nghi ngờ Ái Nhi... buôn lậu, quyết định giữ lại hành lý và ra mức phạt 4.000 USD (hơn 91 triệu đồng)", ê-kíp Ái Như cho biết.

Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý-4
Ái Nhi mang nhiều vali ký gửi sang Ai Cập dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2021 nhưng bị hải quan nước sở tại giữ lại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thời điểm đó, công ty giữ bản quyền tổ chức cuộc thi hoa hậu đã tích cực hỗ trợ nhưng sự việc vẫn không được giải quyết nhanh chóng. Vài ngày sau đó, phía hải quan thông báo sẽ trả lại hành lý cho Ái Nhi trong chuyến bay trở về Việt Nam.

Vì vậy, khi bước vào cuộc thi, người đẹp đến từ Đắk Lắk lâm vào cảnh thiếu trang phục, phải sử dụng đến những bộ váy áo dành để đi du lịch sau khi kết thúc cuộc thi. Thậm chí, trong một hoạt động chụp hình, cô phải mặc bộ bikini mua ở chợ.

Nói về sự cố ngoài ý muốn, Ái Nhi chia sẻ: "Tôi rất buồn vì sự cố lần này. Toàn bộ kế hoạch về trang phục mà Ái Nhi và ê-kíp đã chuẩn bị trước đó đều bị đảo lộn. Điều tôi áy náy nhất là phụ công các nhà thiết kế đã vất vả làm đồ mà tôi lại không có cơ hội giúp bộ trang phục được tỏa sáng".

Chi Pu

Gần đây, Chi Pu gây chú ý khi tham gia show Đạp Gió 2023 tại Trung Quốc. Quản lý của cô đã tiết lộ câu chuyện hậu trường trong chuyến bay sang nước bạn. Cụ thể, khi quá cảnh ở sân bay Thượng Hải hồi đầu tháng 4, Chi Pu bị hải quan giữ lại vì "2 kiện hành lý đáng nghi".

"Trong số gần chục kiện hành lý mà chúng tôi kéo sang Trung Quốc cho chuyến ghi hình đầu tiên, có đến 2 kiện đựng bánh cốm, cốm tươi làm quà. Sau khi hải quan kiểm tra, xác nhận mọi thứ bình thường thì máy bay đến Hồ Nam cũng đã cất cánh. Do đó, Chi Pu phải ở lại phòng chờ suốt 5 tiếng đợi chuyến bay kế tiếp", quản lý Chi Pu kể lại.

Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý-5
Chi Pu mang cốm tươi, bánh cốm làm quà cho các thí sinh "Đạp Gió" (Ảnh: Chụp màn hình).

Giải thích lý do chọn cốm tươi và bánh cốm, quản lý cho biết đây là đặc sản Hà Nội - nơi Chi Pu sinh ra. Phía Chi Pu bày tỏ niềm vui khi mọi người trong Đạp Gió 2023 đều yêu thích món quà đặc biệt từ Việt Nam.

"Hình ảnh cốm tươi gói trong lá sen cùng đĩa bánh cốm Việt lên sóng làm chúng tôi có chút xúc động và tự hào", đại diện Chi Pu nói thêm.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt gặp sự cố sân bay: Suýt mất kim cương, bị giữ vì nghi ngờ hành lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO