Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối

08/01/2024 07:44

Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm, ca sĩ Việt Hoàn và vợ trẻ Hoa Trần, H'Hen Niê và bạn trai bí mật, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh… đều “đường ai nấy đi” trong năm 2023 với 1001 nguyên nhân khác nhau.

Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm: Đấu tố trước tòa

Diệp Lâm Anh và chồng từng có chuyện tình yêu đẹp tựa ngôn tình ngoài đời thật nhưng lại đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Cuộc ly hôn của họ không diễn ra trong êm đẹp mà xảy ra nhiều bất đồng về việc phân chia quyền nuôi con. Tại phiên sơ thẩm 2/12 chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Kết quả cuối cùng Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cô nuôi con trai.

"Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn muốn được nuôi dưỡng hai con, vì không muốn tình cảm hai chị em của con mình bị chia cắt. Diệp Lâm Anh đang suy sụp và thất vọng", phía đại diện Diệp Lâm Anh cho biết.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối-1

Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai nhiếp ảnh: Bạn trai chủ động chia tay không lý do

Tháng 4/2023, Hoa hậu H’Hen Niê thừa nhận, cô đã chia tay người yêu. Trước khi xác nhận chia tay, H'Hen Niê chưa từng một lần công khai ảnh cận mặt bạn trai. Dù cô chỉ úp mở hình ảnh nửa kia nhưng cư dân mạng vẫn tìm ra bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi.

Người đẹp từng vài lần vướng nghi vấn tan hợp. H’Hen Niê thú nhận, cô từng chia tay người yêu khoảng 2-3 tháng sau đó tái hợp.

Tuy nhiên ở lần chia tay thứ 2 là do bạn trai chủ động. Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, H'Hen Niê cho biết bạn trai chủ động, cô không biết lý do nên đã buồn chạm đáy một thời gian dài.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối-2

Thúy Ngân và người yêu bí mật

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Thúy Ngân khiến nhiều người bất ngờ khi vướng tin đồn hẹn hò Jack trong 2 năm. Sau đó, nữ diễn viên lên tiếng tỏ thái độ không vui vì bị soi đời tư, nhưng không trực tiếp phủ nhận mối quan hệ với Jack.

Tại lễ ăn hỏi Puka, Trường Giang cũng vô tình tiết lộ chuyện tình cảm của Thúy Ngân: "Thúy Ngân là nhỏ em rất là đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là 'ấy' luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình.

Thúy Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị, ai có nhu cầu thì liên hệ Thúy Ngân".

Chia sẻ của Trường Giang khiến cư dân mạng nghi vấn Thúy Ngân từng bị kiểm soát căng thẳng trong lúc yêu đương. Nữ diễn viên trực tiếp có mặt và nghe đàn anh để lộ chuyện chia tay nhưng không lên tiếng phủ nhận, cô chỉ nhắc nhở Trường Giang đừng kể quá nhiều thông tin: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá".

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối-3
Có tin đồn Thúy Ngân hẹn hò 2 năm với Jack.

Việt Hoàn - Hoa Trần: Hôn nhân tưởng viên mãn nhưng bất ngờ “đứt gánh”

Việt Hoàn chọn ngày lễ độc thân (11/11) để thông báo đã ly hôn Hoa Trần - vợ kém anh 18 tuổi - gần hai năm. Theo ca sĩ, hai người chia tay hòa bình, vui vẻ, ba con luân phiên ở cùng bố và mẹ.

Giọng ca 57 tuổi nói anh hiện vui, hạnh phúc, nhưng chưa sẵn sàng đón nhận tình yêu mới. Anh đang sống ở trang trại rộng hơn một hecta tại Thạch Thất, Hà Nội. Ngoài những lúc đi hát, anh ở nhà chăm sóc cây cối, trồng rau.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối-4

DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh

Hồng Thanh và Mie chính thức hẹn hò từ năm 2020 sau khi gặp gỡ trong một chương trình giải trí. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng tải những video clip hài hước, ghi lại cuộc sống hạnh phúc bên nhau, khiến công chúng thích thú.

Khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, hai người không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm, thân mật. Tuy nhiên, cũng có những bình luận tiêu cực cho rằng cặp đôi không "xứng lứa vừa đôi".

Cuối năm 2023, thành viên trong ê-kíp của DJ Mie xác nhận báo chí thông tin nữ DJ và diễn viên Hồng Thanh đã chính thức "đường ai nấy đi".

Trước đó, mạng xã hội cũng lan truyền tin đồn DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh đã xảy ra trục trặc từ đầu năm nay, nhưng vì muốn cho nhau cơ hội nên cả hai vẫn "qua lại". Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi vẫn không cứu vãn được mối quan hệ.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối-5

Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi"

Hà Thanh Xuân và đại gia Thắng Ngô (Vua cá Koi) từng vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực khi quyết định về chung nhà. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức hoành tráng vào tháng 5/2022 nhưng đến đầu năm 2023 thì để lộ hàng loạt dấu hiệu rạn nứt. Khi đó, Thắng Ngô đã lên tiếng cho biết chỉ muốn tập trung vào công việc chứ không muốn nhắc đến chuyện riêng tư.

Đến tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân đăng tâm thư xác nhận đã tan vỡ với đại gia Thắng Ngô. Cô tiết lộ bản thân bị trầm cảm, không dám đọc những bình luận bàn tán về đời tư trên mạng xã hội.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô dù đã tổ chức đám cưới hoành tráng, quy tụ hơn 300 khách mời nhưng sau đó không đăng ký kết hôn. Vì vậy, Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" trên thực tế đã về chung một nhà nhưng chưa bao giờ được công nhận là vợ chồng hợp pháp.

Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối-6

Nữ ca sĩ chia sẻ về biến cố tình cảm: "Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và 2 người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng. Sau một thời gian ngắn cạnh nhau, cả hai đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng.

Xuân đã sống một mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân".

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt chia tay năm 2023: Kẻ ồn ào, người gây tiếc nuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO