Sao nữ trả giá đắt, bị tẩy chay sau bê bối làm 'gái bao' cho trùm xã hội đen

02/06/2024 08:31

Ca sĩ Ai Kago phải làm tiếp viên tại quán bar để trang trải cuộc sống sau bê bối đi du lịch cùng với ông trùm xã hội đen năm 2023.

Ai Kago - cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Morning Musume - bị bắt gặp khi đang làm tiếp viên tại một quán bar ở Tokyo. Truyền thông Nhật Bản cho biết ca sĩ làm công việc này để kiếm tiền nuôi hai con.

Từng là nghệ sĩ Nhật Bản được săn đón nhưng Ai Kago đã tự hủy hoại sự nghiệp sau bê bối đi du lịch với trùm xã hội đen năm ngoái.

Sao nữ trả giá đắt, bị tẩy chay sau bê bối làm gái bao cho trùm xã hội đen-1
Ai Kago bị bắt gặp khi đang làm tiếp viên tại một quán bar.

Thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng ông trùm đã chi số tiền không nhỏ để “bao” Ai Kago.

Trước làn sóng chỉ trích, Ai Kago giải thích chỉ vô tình gặp ông trùm trong chuyến du lịch. Cô đi Hàn Quốc cùng người bạn thân và tình cờ tiếp xúc với hai người đàn ông, trong đó có ông trùm xã hội đen.

Dù lên tiếng giải thích, danh tiếng của Ai Kago vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô bị khán giả tẩy chay và mất vai diễn vì bê bối. Từ nữ thần tượng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, Ai Kago phải tạm rút lui khỏi làng giải trí.

Sao nữ trả giá đắt, bị tẩy chay sau bê bối làm gái bao cho trùm xã hội đen-2
Ai Kago nổi tiếng từ rất sớm.

Ai Kago sinh năm 1988, từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Morning Musume khi mới 12 tuổi. Cô thuộc thế hệ thứ 4 của nhóm và nhanh chóng trở thành thành viên nổi bật nhất. Tuy nhiên, Ai Kago sau đó bị đuổi khỏi nhóm vì hút thuốc lá khi chưa đủ tuổi.

Sau khi chuyển hướng làm diễn viên một thời gian, Ai Kago trở lại vai trò ca sĩ và thành lập nhóm nhạc Girls Beat. Tuy vậy, nhóm chỉ hoạt động 3 năm và tan rã năm 2016.

Ai Kago cũng có đời tư khá phức tạp. Cô từng chịu nhiều tai tiếng khi ly hôn năm 2016. Hiện tại, Ai Kago đang nuôi 2 con và nỗ lực quay trở lại làng giải trí.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao nữ trả giá đắt, bị tẩy chay sau bê bối làm 'gái bao' cho trùm xã hội đen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO