Sao lớn Hoa ngữ từ chối xuất hiện trong các chương trình giải trí, đâu là lý do

Ngọc Lý TH| 27/05/2023 17:00

Vừa qua, nam diễn viên La Vân Hi vô tình nhận chỉ trích sau khi tiết lộ lý do không thường xuyên xuất hiện trong các show giải trí. Loạt diễn viên nổi tiếng khác cũng được gọi tên.

Chương trình giải trí là một trong những thể loại cực ăn khách tại Trung Quốc. Việc tham gia không những giúp diễn viên tuyên truyền tốt hơn về bản thân, các hoạt động diễn xuất, dự án phim,... mà còn có thể thu hút lượng fan nhất định.

lvh.jpg
Bộ 3 được gọi tên nhiều nhất trong dàn diễn viên ít xuất hiện trên show thực tế.

Tuy nhiên, việc lịch trình quay phim quá dày đặc khiến một số diễn viên từ chối góp mặt vì sẽ dẫn đến việc kiệt sức và gây ảnh hưởng đến chất lượng diễn xuất.
Đương nhiên, đây chỉ là một trong các yếu tố nhỏ, việc lộ diện trên các game show còn tùy thuộc vào sở thích, ý nghĩa của chương trình hay đơn giản chỉ vì tự bản thân cảm thấy tính cách không phù hợp.

saostar-gthfpvin7wvntlvc.png
La Vân Hi sinh năm 1988, được biết đến qua bộ phim đại bạo 'Hương Mật Tựa Khói Sương' với vai diễn Nhuận Ngọc. Không chỉ đa dạng về phong cách diễn xuất, anh còn được yêu mến bởi khí chất thần tiên vốn có trong các nhân vật cổ trang. Ngoài ra, 8X còn có khả năng múa chuyên nghiệp và từng làm giáo viên dạy múa. Nguồn ảnh: Saostar.

Theo đó, La Vân Hi nhận được câu hỏi từ phía trường quay rằng:

"Chúng tôi cảm thấy bạn rất thích hợp với show giải trí, những năm gần đây, hình như ngoại trừ tuyên truyền cho phim mình đóng, bạn rất ít lộ mặt trên các chương trình thực tế. Lý do là vì sao vậy ?."

Sau một hồi suy nghĩ La Vân Hi chia sẻ:

"Bình thường tôi rất ít xem các show truyền hình, cho nên sẽ không hiểu rõ được mình phải làm gì trong các show như vậy. Tôi muốn được khán giả công nhận và nhận ra giá trị bản thân thông qua các tác phẩm phim ảnh. Khi có cơ hội tiếp xúc với nhiều dự án mới, những đội nhóm tốt, lựa chọn hàng đầu của tôi chắc chắn luôn luôn là tích lũy tác phẩm và kinh nghiệm diễn xuất."  

"Tuy nhiên, tôi thấy việc tham gia show tạp kỹ không phụ thuộc vào việc chắc chắn Có hay Không. Tôi lựa chọn thực hiện show Ma Hi tiên sinh chủ yếu vì đây giống như chế tác cá nhân của tôi. Tôi không muốn bị ràng buộc bởi quá nhiều luật lệ hay quy tắc nào. Khi quay phim đã có rất nhiều kịch bản rồi, khi tham gia chương trình tôi muốn mình tự do hơn một chút.", nam diễn viên nói thêm.

luu-ly-my-nhan-sat-co-le-la-bua-may-man-dan-dien-vien-ai-cung-phat-nhu-dieu-gap-gio-0e6-5419214.jpg
Lý Thành Nghị nổi tiếng qua các tác phẩm như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát trong vai Vũ Tư Phượng hay Trầm Vụn Hương Phai khi hóa thân thành nhân vật Ứng Uyên. Sao nam 33 tuổi được đánh giá rất phù hợp với thể loại cổ trang và thường được điểm mặt gọi tên trong danh sách nam thần cổ trang. Nguồn ảnh: Việt Giải Trí.

Nam chính phim Trầm Vụn Hương Phai cũng chia sẻ lý do biệt tăm khỏi các chương trình giải trí:

"Đúng là có rất nhiều chương trình mời tôi tham gia. Không phải tôi thấy những chương trình này không tốt mà vì tôi thấy mình không giỏi trong lĩnh vực này. Nói thật thì, tôi hoàn toàn không hiểu các quy tắc và không muốn "nhượng bộ". Vì vậy, tập trung nhiều hơn cho các vai diễn và xây dựng hình ảnh nhân vật thật tốt là sự lựa chọn hoàn hảo đối với tôi". 

z4380969801385_19a79cc4e3c58005abe68e641d1ebf7b.jpg
Là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn tiểu Hoa đán 85, Lưu Thi Thi không chỉ được mến mộ bởi nhan sắc 'lão hóa ngược', khả năng diễn xuất chuyên nghiệp mà còn bởi khả năng đầu tư kinh doanh nhạy bén, giúp cô trở thành tỷ phú ở tuổi 34. Nữ diễn viên được nhắc đến qua các tác phẩm như Bộ Bộ Kinh Tâm, Túy Linh Lung, Nhất Niệm Quan Sơn. Nguồn ảnh: Thể thao & Văn hóa. 

Tuy là sao nữ đình đám trong Cbiz, thế nhưng Lưu Thi Thi hầu như không xuất hiện trên chương trình thực tế.

"Tôi thấy mình không phù hợp, bản thân tôi là một người quen với việc suy nghĩ một cách từ tốn. Thế nhưng, thể loại giải trí lại cần có sự nhanh nhạy, có tính tức thời và nhiều sự kiện cần phải phản ứng cực nhanh. Diễn xuất là đủ rồi.", Lưu Thi Thi cười và đáp.

   

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sao lớn Hoa ngữ từ chối xuất hiện trong các chương trình giải trí, đâu là lý do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO