Sáng 31/7, thi thể nạn nhân thứ 4 vụ sạt lở đèo Bảo Lộc vẫn chưa được tìm thấy

31/07/2023 07:44

Sau hơn 18 giờ đồng hồ cật lực tìm kiếm, hiện thi thể nạn nhân thứ 4 vụ sạt lở đèo Bảo Lộc vẫn chưa được tìm thấy, trong khi đó thời tiết ngày càng xấu đi.

Liên quan vụ sạt lở đèo Bảo Lộc khiến 3 chiến sỹ CSGT và 1 người dân thiệt mạng, 7h ngày 31/7, trả lời VTC News, một lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn tiếp tục công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân thứ 4.

"Thi thể 3 đồng chí CSGT đã được đưa về nhà vĩnh biệt Trung tâm Y tế huyện Đạ Hoai từ tối qua (30/7). Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục công tác tìm kiếm nạn nhân còn lại", vị này cho hay.

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân thứ 4.

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân thứ 4.

Thi thể nạn nhân chưa được tìm thấy là anh Ngọc Anh, người dân hỗ trợ trạm CSGT Madanguoi - Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng di dời phương tiện, trang thiết bị khi phát hiện khu vực gần trạm có hiện tượng sạt lở.

Theo ghi nhận của PV VTC News tại hiện trường, từ tối qua, những cơn mưa nặng hạt liên tục xuất hiện khiến công tác tìm kiếm của lực lượng cứu hộ trở nên khó khăn hơn. Thời tiết xấu, cùng việc chia cắt tại đoạn sạt lở khiến việc di chuyển của người thân các nạn nhân đến nhà vĩnh biệt kéo dài.

Đến rạng sáng 31/7, người thân của 3 chiến sỹ hy sinh mới có mặt đủ tại nhà vĩnh biệt Trung tâm Y tế huyện Đạ Hoai để lo các thủ tục.

Những cơn mưa nặng hạt liên tục xuất hiện khiến công tác tìm kiếm của lực lượng cứu hộ trở nên khó khăn hơn.

Những cơn mưa nặng hạt liên tục xuất hiện khiến công tác tìm kiếm của lực lượng cứu hộ trở nên khó khăn hơn.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 30/7, nhận được thông tin khu chốt đèo Bảo Lộc (khu vực nằm giữa đèo Bảo Lộc) có hiện tượng sạt lở, một số chiến sỹ thuộc trạm CSGT Madanguoi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đã trở về chốt CSGT đèo Bảo Lộc để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị.

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, một lượng lớn đất đá đổ xuống vùi lấp 3 chiến sỹ CSGT và một người dân.

Đến tối cùng ngày, thi thể 3 CSGT trong vụ sạt lở được lực lượng chức năng tìm thấy. Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở nói trên được xác định là Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (SN 1981); Thượng uý Lê Quang Thành (SN 1977) và Thượng uý Lê Ánh Sáng (SN 1990).

Thy Huệ - Đại Việt

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Sáng 31/7, thi thể nạn nhân thứ 4 vụ sạt lở đèo Bảo Lộc vẫn chưa được tìm thấy
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO