Sane xin Bayern đừng sa thải Mane

14/04/2023 19:04
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Bất chấp những lùm xùm gần đây, Leroy Sane được cho đã xin ban lãnh đạo Bayern Munich không sa thải người đồng đội Sadio Mane.

Sane (phải) cho rằng câu chuyện mâu thuẫn với Mane (trái) nên được chấm dứt.

Theo tờ BILD, Leroy Sane đã gặp ban lãnh đạo Bayern Munich và xin họ không chấm dứt hợp đồng với Sadio Mane cũng như thuyết phục đội bóng không ra một án phạt quá nghiêm khắc. Nguồn tin cũng cho rằng đối với tuyển thủ người Đức, mọi chuyện xem như đã qua.

BILD cho biết cả Sane và Mane đều có mặt trong cuộc họp được tổ chức giữa họ và ban lãnh đạo đội bóng vào sáng 13/4. Ngay sau đó, bộ đôi này đã tham gia buổi tập cùng toàn đội. Vài giờ sau, Bayern thông báo: "Sadio Mane, 31 tuổi, sẽ không có mặt ở đội hình FC Bayern trong trận đấu trên sân nhà với 1899 Hoffenheim vào thứ 7 tới".

"Lý do là hành vi vô kỷ luật của Mane sau trận đấu tại Champions League của FC Bayern với Manchester City. Ngoài ra, Mane sẽ phải nhận án phạt", CLB Đức khẳng định.

Câu chuyện khởi nguồn từ vụ ẩu đả của hai cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận thua 0-3 của "Hùm xám" trước Man City ở tứ kết lượt đi Champions League hôm 12/4. Ba bàn của đại diện nước Anh được ghi bởi Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland.

Theo ghi nhận, Mane đã đấm Sane khiến cầu thủ người Đức chảy máu môi trước khi cả hai được các đồng đội tách nhau ra. Người ta hy vọng phòng thay đồ của Bayern sẽ lấy lại sự đoàn kết bởi trước mặt họ vẫn còn một trận lượt về quan trọng với Man City.

Mane gia nhập Bayern từ Liverpool với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi 11 bàn sau 32 lần ra sân cho đội bóng xứ Bavaria. Trong trận đấu với Man City, Mane chỉ vào sân từ phút 69 và không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào.

Mane và Sane trong buổi tập mới nhất của Bayern Bộ đôi gốc Senegal không nói chuyện với nhau trong buổi tập của Bayern Munich ngày 13/4.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sane xin Bayern đừng sa thải Mane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO