Salah tỏa sáng, Liverpool ngược dòng hạ Wolves

Hạo Minh| 16/09/2023 21:55

Dù bị thủng lưới ngay từ phút thứ 7, nhưng Liverpool chơi tốt trong phần còn lại của trận đấu ở vòng 5 Premier League khi ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Wolves.

Liverpool khởi đầu khó khăn trên sân của Wolves, đội bóng của Klopp thủng lưới ở phút thứ 7. Wovles có một pha phản công sắc nét, Neto đã vượt qua hàng loạt các cầu thủ đội khách, xâm nhập vào trong vòng cấm địa rồi căng ngang để Hwang Hee-Chan dứt điểm ghi bàn.

Có được bàn thắng sớm Wolves chơi rất tự tin. Đội chủ nhà dù kiểm soát bóng kém hơn hẳn Liverpool trong hiệp một (36% thời gian - 64% thời gian), song Wovles lại dứt điểm nhiều hơn hẳn (8 lần - 5 lần). Đáng tiếc Wolves không thể nới rộng tỷ số dù họ có những cơ hội thực sự tốt để ghi bàn, nhưng Neto hay Cunha đều không thể tận dụng.

Salah tỏa sáng, Liverpool ngược dòng hạ Wolves - 1

Salah trong vòng vây của các cầu thủ Wolves (Ảnh: Getty).

Sau giờ nghỉ, Liverpool gia tăng sức ép. Phút 55, Salah thực hiện đường chuyền tinh tế xuyên qua hàng thủ đối phương để Gakpo dễ dàng đệm bóng cận thành quân bình tỉ số 1-1.

Bàn gỡ giúp cho đội khách chơi tự tin hơn hẳn, Wolves đã không còn phản công sắc nét như trong hiệp một. Những đợt phản công của đội chủ nhà thường xuyên bị bẻ gãy từ sớm khiến họ dễ bị Liverpool lấn lướt.

Sức ép lớn của đội khách đã mang về cho họ bàn thắng thứ hai ở phút 85. Xuất phát từ pha phát bóng không tốt của thủ thành Sa, các cầu thủ Liverpool giành bóng và tổ chức tấn công nhanh, Salah tiếp tục đóng vai người kiến tạo khi chuyển bóng để Robertson dứt điểm từ cự ly chừng 5m ghi bàn.

Salah tỏa sáng, Liverpool ngược dòng hạ Wolves - 2

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng vào lưới Wolves (Ảnh: Getty).

Bị thủng lưới, Wovles dồn lên tìm bàn gỡ nhưng họ nhanh chóng dính đòn phản công. Phút 90+1, Salah đã chuyền bóng ngược trở lại để Elliott dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng chạm chân cầu thủ Wolves đổi hướng đi vào góc gần và trở thành bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Salah tỏa sáng, Liverpool ngược dòng hạ Wolves
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO