Saka bị chỉ trích vì đòi penalty

Tú Anh (T/H)| 11/04/2024 10:13

Bukayo Saka đã bị chỉ trích vì hành động đòi penalty với trọng tài trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Cựu tiền đạo của West Ham và Juventus Paulo Di Canio đã chỉ trích Saka sau khi cầu thủ người Anh phản ứng với trọng tài vào cuối trận đấu một cách giận dữ.

Cựu cầu thủ này tin rằng ngôi sao của Arsenal đã khởi xướng cuộc va chạm với Manuel Neuer và quyết định không trao penalty là đúng, ông còn cho rằng Saka đã có cơ hội để ghi bàn vào lưới trống nếu cầu thủ này không ngã xuống.

Saka bị chỉ trích vì đòi penalty
Saka bị ví như đứa trẻ sau tình huống tranh cãi với trọng tài để đòi phạt đền (Ảnh: TNT SPORTS)

Phát biểu trong buổi đưa tin về Champions League của Sky Sports Italy, Di Canio nói: "Anh ấy di chuyển chân một cách trắng trợn về phía Neuer, đó không bao giờ là một quả phạt đền. Anh ấy không cư xử như một cầu thủ có kinh nghiệm. Anh ấy cư xử như một đứa trẻ không có kinh nghiệm."

Saka bị chỉ trích vì đòi penalty
Cầu thủ người Anh có màn trình diễn tốt trước Bayern (Ảnh: Getty)

Saka đã có một trận đấu tốt trước khán giả nhà và ghi bàn thứ tư của mình trong mùa giải tại Champions League. Góp phần giúp Arsenal cầm chân đội bóng nước Đức với tỷ số 2-2. Trận lượt về vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra trên SVĐ Allianz Arena vào ngày 18/4 tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Saka bị chỉ trích vì đòi penalty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO