Sadio Mane chính thức trở thành đồng đội với Ronaldo

Sông Lam| 29/07/2023 11:15

Bayern Munich đã chấp nhận lời đề nghị của Al Nassr cho Sadio Mane và sẵn sàng để tiền đạo Senegal gia nhập đội bóng ở Trung Đông vào mùa Hè 2023.

Theo tiết lộ của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, thỏa thuận đã hoàn thành sau khi Bayern Munich và Al Nassr đạt được thống nhất trong các cuộc đàm phán nâng cao.

Điều này đồng nghĩa Sadio Mane sẽ gia nhập Al Nassr và trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo. Cựu ngôi sao của Liverpool chuẩn bị thủ tục kiểm tra y tế trước khi gia nhập và ra mắt đội bóng trong ít giờ tới.

Sadio Mane chính thức trở thành đồng đội với Ronaldo - 1

Bayern Munich đã chấp nhận lời đề nghị từ Al Nassr cho tiền đạo chạy cánh Sadio Mane (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, nhà báo James Benge tiết lộ Mane chuyển đến Al Nassr từ Bayern Munich với giá 34 triệu bảng (40 triệu euro) và cũng sẽ nhận được mức thu nhập 40 triệu euro mỗi năm.

Tiền đạo chạy cánh này gia nhập Bayern Munich từ Liverpool năm ngoái. Anh ra sân 38 trận cho đội bóng nước Đức, ghi 12 bàn. Mane đã góp công giúp đội chủ sân Allianz Arena giành chức vô địch Bundesliga mùa giải trước.

Sadio Mane chính thức trở thành đồng đội với Ronaldo - 2

Mane sẽ trở thành đồng đội với Ronaldo tại Al Nassr (Ảnh: Getty).

Sau khi mang về Ronaldo vào tháng 1, Al Nassr đã có thêm một số bản hợp đồng quan trọng trong mùa hè này. Marcelo Brozovic đến từ Inter Milan, Seko Fofana gia nhập từ Lens và Alex Telles ký hợp đồng từ Man Utd.

Những cầu thủ từng thi đấu ở châu Âu như Anderson Talisca và cựu thủ môn Arsenal, David Ospina cũng là một phần của đội hình Al Nassr.

Al Nassr kết thúc ở vị trí thứ hai tại Saudi Pro League mùa trước, kém nhà vô địch Al Ittihad 5 điểm. Họ quyết tâm tăng cường chất lượng đội hình với mục tiêu giành ngôi vương ở mùa giải tới.

Bài liên quan
  • Sadio Mane cay đắng chia tay World Cup 2022
    Liên đoàn bóng đá Senegal (FSF) xác nhận tiền đạo Sadio Mane không thể tham dự World Cup 2022 do chấn thương nghiêm trọng và không kịp bình phục sớm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sadio Mane chính thức trở thành đồng đội với Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO