Sadio Mane bí mật cưới 'bạn gái lâu năm' kém 12 tuổi

10/01/2024 17:06

Cựu tiền đạo 31 tuổi của Liverpool Sadio Mane kết hôn với bạn gái 19 tuổi trong buổi lễ bí mật ở quê nhà Senegal.

Sadio Mane đã rời Bayern Munich để gia nhập đội bóng của Saudi Arabia Al Nassr vào mùa hè năm ngoái. Đám cưới của Mane diễn ra tại Keur Massar, một khu vực ở thủ đô Dakar (Senegal). Sự kiện trọng đại nhất cuộc đời Mane có sự tham dự của gia đình, bạn bè và một số cầu thủ bóng đá.

Sadio Mane không tiết lộ về ngày vui, các fan chỉ được biết đến đám cưới sau khi studio hé lộ loạt ảnh cô dâu chú rể. Chỉ sau một giờ đăng tải, các bức ảnh cưới của tiền đạo Al Nassr thu hút hơn 85.000 lượt 'like'

Tờ Business Day cho biết vợ chồng Mane tổ chức đám cưới riêng tư tại đền thờ Hồi giáo ở Keur Massar, thủ đô Dakar của Senegal hôm 7/1.

Trong đám cưới, Aisha mặc một chiếc váy vừa vặn, kiểu nàng tiên cá, có tay áo dài và mạng che mặt. Những bức ảnh khác cho thấy bộ trang phục thứ hai của Aisha với combo áo và váy lụa trắng, được cô kết hợp với vòng cổ và khuyên tai bằng vàng.

Mane mặc trang phục truyền thống của Senegal trong các bức ảnh.

Một số nguồn tin nói cô dâu của Mane mới 18 tuổi nhưng số khác cho biết Aisha Tamba 26 tuổi. Đôi uyên ương cùng sinh ra ở Casamance được cho đã hẹn hò nhiều năm nay.

Theo một bài báo, chân sút Al Nassr để ý tới Aisha Tamba khi cô mới 16 tuổi. Tuy nhiên khi đó, cô gái vẫn ở tuổi vị thành niên nên Mane chỉ bí mật thể hiện tình cảm. Có nguồn tin cho biết ngay từ ngày mới yêu, tiền đạo Senegal đã thề nguyện sẽ cưới Tamba.

Mane luôn kín tiếng về chuyện riêng tư trong suốt những năm tháng đá bóng ở Anh, Đức và giờ là Arab Saudi. Từng có tin đồn anh hẹn hò phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports nhưng cả hai không xác nhận.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2022, Mane nhắc tới tiêu chuẩn chọn bạn đời. 'Tôi đã gặp nhiều cô gái và họ hỏi tôi tại sao chưa kết hôn. Nhưng xin lỗi có thể bạn chỉ lãng phí thời gian thôi. Người phụ nữ tôi cưới sẽ không sử dụng mạng xã hội đâu. Tôi muốn kết hôn với một phụ nữ tôn kính Chúa và cầu nguyện. Mọi người đều có lựa chọn riêng về tình yêu'. Tân nương Aisha của anh không có mạng xã hội và xuất thân trong một gia đình khiêm tốn.

Mane kết hôn chỉ một tuần trước khi cùng các đồng đội tham dự Cup bóng đá châu Phi ở Bờ biển Ngà. Senegal đang là đương kim vô địch của giải.

Sadio Mane sinh năm 1992, là tên tuổi nổi bật làng bóng đá Senegal cả thập niên nay. Anh có thời gian thăng hoa trong màu áo Liverpool, từng giành Quả bóng bạc năm 2022. Anh hiện là đồng đội của C. Ronaldo ở Al Nassr. Mane còn được nhiều fan yêu mến vì lối sống giản dị, dùng phần lớn lương thưởng để làm từ thiện ở quê nhà.

Bài liên quan
  • Sadio Mane cay đắng chia tay World Cup 2022
    Liên đoàn bóng đá Senegal (FSF) xác nhận tiền đạo Sadio Mane không thể tham dự World Cup 2022 do chấn thương nghiêm trọng và không kịp bình phục sớm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sadio Mane bí mật cưới 'bạn gái lâu năm' kém 12 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO