S.T Sơn Thạch và người yêu tin đồn lộ diện gây sốt cõi mạng

19/02/2024 16:44

Khung hình chung của S.T Sơn Thạch và tình tin đồn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, S.T Sơn Thạch trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi bị soi kha khá bằng chứng đang hẹn hò với doanh nhân K. - một nhân vật có tiếng trong giới giải trí.

Theo đó, cư dân mạng soi S.T Sơn Thạch và K. thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trong những dịp đặc biệt thì cả hai luôn có mặt để chúc mừng đối phương.

S.T Sơn Thạch và người yêu tin đồn lộ diện gây sốt cõi mạng-1S.T Sơn Thạch và người yêu tin đồn lộ diện gây sốt cõi mạng-2
Netizen soi được loạt hint dấy nghi vấn hẹn hò giữa S.T Sơn Thạch và doanh nhân K..

Không những vậy, các "thám tử mạng" còn phát hiện những chi tiết cho thấy cả hai sử dụng đồ đôi như vòng, áo... Trước những nghi vấn về chuyện tình cảm của dân mạng, người trong cuộc đến nay vẫn chưa lên tiếng.

S.T Sơn Thạch và người yêu tin đồn lộ diện gây sốt cõi mạng-3
Hòa Minzy đăng khung ảnh đầu năm mới cùng S.T Sơn Thạch và K..

Mới đây, trên trang Facebook, Hòa Minzy bất ngờ hé lộ hình ảnh chụp cùng S.T Sơn Thạch và doanh nhân L.T.K.. Bức hình cho thấy, cả hai diện đồ khá đồng bộ với nhau. Ngoài ra, ngoại hình điển trai của cả hai cũng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa và trầm trồ. Sự xuất hiện này của S.T Sơn Thạch và bạn trai tin đồn lại làm cộng đồng mạng được một phen bàn tán.

Đáng chú ý, Hòa Minzy còn ẩn ý chọc ghẹo cả hai là một cặp: "Đầu năm kiếm người xông nhà thì được luôn 2 ông thần tài đỏ rực tới trước cửa hân hoan luôn nè. Cảm ơn 2 anh yêu của bé ạ. Tự dưng thế nào 2 anh lại đi cùng nhau nhờ kakaka". Hiện tại, hình ảnh này của cả hai đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
S.T Sơn Thạch và người yêu tin đồn lộ diện gây sốt cõi mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO