Running Man chương trình thực tế được yêu thích nhất và câu chuyện phía sau hậu trường

Ngọc Lý| 15/08/2023 19:00

Phát sóng từ năm 2010 cho đến hiện nay, "cơn sốt" Running Man vẫn chưa từng hạ nhiệt dù trải qua những thay đổi đáng kể.

Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS với sự góp mặt của 7 thành viên cố định bao gồm: Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Haha, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Se Chan và Jeon So Min.

Trước đó, đội hình còn có Song Joong Ki, Kwang Soo và Gary, nhưng cả ba đều lần lượt rời chương trình vì những lý do cá nhân.

hzjjdrna_1920x1080-runningmanhq.jpg

Nội dung của show truyền hình thực tế xoay quanh việc các khách mời và thành viên chính thức sẽ cùng tham gia những trò chơi và làm nhiệm vụ khác nhau để giành chiến thắng trong mỗi cuộc đua. Một trong số những trò chơi mang tính biểu tượng của Running Man là xé bảng tên.

Ngoài ra, vô số những trò chơi và nhiệm vụ của Running Man cũng được hưởng ứng rất nhiều trong loạt show thực tế khác trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Điều này càng chứng tỏ được sức lan truyền và độ nổi tiếng toàn cầu của chương trình tạp kỹ Hàn Quốc.

Cho đến hiện nay, Running Man vẫn là "món ăn tinh thần" cho rất nhiều người, dù những trò chơi thể lực dần giảm bớt bởi tuổi tác của các thành viên sau nhiều năm hoạt động.

Thế nhưng, chương trình vẫn duy trì mức rating ổn định bởi các nhiệm vụ hài hước, những câu chuyện dí dỏm cũng như sự xuất hiện của nhiều khách mời tiềm năng.

running-man-641.jpg

Không chỉ bởi tính đa dạng của chương trình, Running Man còn được yêu thích bởi tình cảm gắn kết chặt chẽ giữa các thành viên. Mỗi người đều luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau trong suốt nhiều năm liền, đem đến sự tương tác tự nhiên cũng như cảm giác gần gũi cho khán giả.

Bên cạnh đó, cống hiến và nỗ lực của từng thành viên trong mỗi tập phim đều mang đến người xem những trận cười sảng khoái.

Mới đây nhất, các thành viên các cơ hội ngồi lại cùng nhau và kể về những kỷ niệm đáng nhớ trong hậu trường, khiến cộng đồng người hâm mộ bùi ngùi.

running-man-2021-cast-sbs-011021.jpg

Song Ji Hyo tiết lộ trong tập Jenga khổng lồ, khi nữ diễn viên tham gia nhiệm vụ "Ai là người ngủ nhanh nhất", cô vô tình lịm đi trong một khoảng thời gian bởi vì kiệt sức do cơn đau đường ruột.

Tuy nhiên, lúc đó mọi người chỉ nghĩ rằng Ji Hyo là người ngủ giỏi nhưng lại không biết rằng, nữ diễn viên phải nén cơn đau do bị viêm ruột từ sáng sớm để hoàn thành buổi ghi hình.

Nối tiếp câu chuyện của Ji Hyo, MC Yoo Jae Suk cũng chia sẻ rằng bản thân rất ít khi bị ốm, nhưng nếu bị ốm, anh vẫn sẽ đến. Anh cả Ji Suk Jin cũng kể lại: "Có một tập anh thấy Jae Suk nhảy nhót rất hào hứng, nên anh hoàn toàn không biết cậu ấy bị sốt rất cao cho đến khi được người quay phim của Jae Suk tiết lộ".

Ngoài ra, các thành viên cũng cho biết rằng họ gặp rất nhiều vấn đề về xương khớp, bị thoát vị đĩa đệm sau những lần chơi chạy đua, đuổi bắt, phần đặc trưng của show.

Có những thành viên như Jung Kook hay Ji Suk Jin từng đau đến mức phải mất một khoảng thời gian để có thể đi lại bình thường. Trước đó, Kwang Soo cũng buộc phải rời chương trình, vì chấn thương ở chân sẽ trở nặng nếu anh tiếp tục ghi hình Running Man.

running-man-cast_2020_09_13_10_21_14.jpg

Sau buổi phát sóng, khán giả đều để lại những lời khen về sự chuyên nghiệp của tập thể Running Man. Đồng thời, dành lời động viên và bày tỏ sự biết ơn đến họ vì đã luôn nỗ lực để mang đến cảm giác vui vẻ nhất cho khán giả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Running Man chương trình thực tế được yêu thích nhất và câu chuyện phía sau hậu trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO