Rủ nhau mua tour đường sông chưa tới 300.000 đồng ở TP HCM

05/04/2024 17:18

Theo thống kê nhanh của các doanh nghiệp, khách tham quan đã chi hàng chục tỉ đồng mua tour, sản phẩm du lịch với doanh thu tăng gần 50% so với cùng kỳ.

Ngày 5-4, ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, lượng khách đến Ngày hội Du lịch TP HCM để tham quan, tìm hiểu thông tin để mua tour du lịch trong nước và nước ngoài, đặt sản phẩm dịch vụ du lịch tiếp tục nhộn nhịp. 

Sở Du lịch TP HCM cho biết theo thống kê nhanh của các doanh nghiệp lữ hành trong ngày đầu tiên khai mạc (ngày 4-4) đã có 1.740 lượt khách mua tour, sản phẩm với tổng doanh thu hơn 26,3 tỉ đồng, tăng 49% so với năm trước.

Bộ phận kinh doanh của Công ty Du lịch Vietravel cho hay sau ngày đầu tiên khai mạc ngày hội, gian hàng Vietravel đã chào đón hơn 1.000 lượt khách, trong đó có hơn 900 khách hàng đã đặt tour du lịch ưu đãi tại ngày hội. Doanh thu ngày đầu tiên đạt gần 2,9 tỉ đồng.

Rủ nhau mua tour đường sông chưa tới 300.000 đồng ở TP HCM- Ảnh 1.
Khách tham quan chi hàng chục tỉ đồng mua tour, sản phẩm du lịch trong ngày đầu tiên của Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024

"Các sản phẩm tour tuyến được khách hàng ưa chuộng, đặt nhiều tại gian hàng công ty như tour miền Trung, đặc biệt là hành trình với trải nghiệm du lịch trên tàu hỏa 5 sao; tour biển tại Nha Trang, Phú Quốc; tour charter Thái Lan bay cùng Vietravel Airlines với giá ưu đãi chỉ từ 4,99 triệu đồng" - đại diện công ty nói

Bà Trần Thị Phương Linh, Giám đốc Tiếp thị và công nghệ thông tin, Công ty BenThanh Tourist, cho hay công ty đã đón tiếp gần 1.000 lượt khách tới tham quan và nhiều khách đã quyết định chốt mua sớm để nhận loạt ưu đãi.

"Du khách mạnh tay chi cho các sản phẩm tour có giá trị lớn, như: các tour du lịch Bắc Âu (giá gốc 99,99 triệu đồng) đang được giảm giá 3 triệu đồng, tour Đông Âu (giá gốc 89,99 triệu đồng) được khuyến mại 2 triệu đồng..." - bà Linh nói.

Rủ nhau mua tour đường sông chưa tới 300.000 đồng ở TP HCM- Ảnh 2.
Một số du khách chi gần trăm triệu đồng mua tour đi châu Âu

Đáng chú ý, một số tour nội đô khám phá những điểm đến đặc trưng của TP HCM cũng thu hút sự quan tâm của khách nhờ giá tour giảm mạnh để kích cầu. Bà Ngọc Liên, ngụ quận 12, TP HCM cho biết cùng gia đình đi tham quan Ngày hội Du lịch TP HCM, thấy giá tour tham quan buýt đường sông, trải nghiệm spa giá 299.000 đồng (giá tour ngày thường là 799.000 đồng)… đã mua cho gia đình vui chơi.

Chuỗi hoạt động của Ngày hội Du lịch sẽ tiếp tục diễn ra xuyên suốt 4 ngày từ ngày 4 đến 7-4 tại Công viên 23/9, Quận 1, TPHCM với sự tham gia của hơn 150 gian hàng.

Sáng cùng ngày 5-4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên cũng đã tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên trong khuôn khổ ngày hội. 

Rủ nhau mua tour đường sông chưa tới 300.000 đồng ở TP HCM- Ảnh 3.
Trong khuôn khổ ngày hội, một số địa phương cũng tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến. Trong ảnh: du khách cùng làm bánh kiến tại Thái Nguyên. Dịp này, Thái Nguyên cho biết đã đầu tư thêm nhiều sản phẩm du lịch mới và chào đón khách từ TP HCM đến tham quan, trải nghiệm....

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau mua tour đường sông chưa tới 300.000 đồng ở TP HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO