Rosé đánh giá MV 'ROCKSTAR' của Lisa

01/07/2024 11:00

Rosé trả lời trực tiếp với fan khi được hỏi về MV "ROCKSTAR" của Lisa.

Sau chuyến công tác tại Pháp và chuẩn bị khởi hành về Hàn Quốc, Rosé đã có khoảng thời gian ngắn để ký tặng cũng như giao lưu với người hâm mộ. Trong đoạn clip được chia sẻ, một fan đã thẳng thắn hỏi Rosé “Bạn thấy MV của Lisa như thế nào”. Không mảy may suy nghĩ, Rosé lập tức trả lời: “I love it. I’m obsessed”. (Tạm dịch: Tôi yêu nó. Tôi bị ám ảnh bởi nó).


Clip Rosé chia sẻ về MV "ROCKSTAR" của Lisa với người hâm mộ.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-1
Rosé nói về MV ROCKSTAR của Lisa: “Mình yêu nó. Mình bị ám ảnh bởi nó”.

Trước đó trên story Instagram, Rosé cũng thừa nhận mình bị ám ảnh sau khi MV với loạt tạo hình gây sốc của Lisa. Hay như mới đây nhất, bên dưới bài đăng cảm ơn người hâm mộ của Lisa, Rosé cũng đích thân vào trang cá nhân của nàng bạn thân để gửi gắm tình cảm: “Tự hào về cậu lắm, cô gái của mình”.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-2
Rosé phấn khích và thừa nhận bị ám ảnh bởi MV của Lisa.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-3
Cô còn bày tỏ sự tự hào vì bạn thân.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-4
Rosé dành sự ủng hộ tuyệt đối cho sản phẩm comeback solo của Lisa.

Đặc biệt, Rosé còn gây “bão” MXH X (Twitter) khi chủ động yêu cầu ôm người hâm mộ, Khoảnh khắc các fan may mắn có cơ hội được ôm cô nàng khiến cộng đồng BLINK toàn cầu không khỏi ghen tị.

Bên cạnh đó, Rosé cũng “thả thính” về sản phẩm âm nhạc sắp tới cũng như tên fandom riêng. Khi có fan khẳng định bài hay nhất luôn luôn nghe là GONE, Rosé khẳng định sẽ sớm thay đổi điều đó khiến người hâm mộ thêm phần phấn khích để chờ đón sự trở lại solo của Rosé.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-5
Rosé chủ động yêu cầu được ôm người hâm mộ.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-6Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-7
Và đây chính là các fan may mắn.

Rosé đánh giá MV ROCKSTAR của Lisa-8
Rosé xác nhận sẽ sớm trở lại với sản phẩm âm nhạc solo trong thời gian tới.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Vụ xe Land Cruiser 'hô biến' biển trắng thành biển xanh 80B: Vì sao bị phát hiện?
    Cục Hành chính - Quản trị II (thuộc Văn phòng Chính phủ) đề nghị kiểm tra, làm rõ việc xe ôtô của đơn vị gắn biển xanh số 80B - 9189 không hoạt động nhưng vẫn bị trừ tiền trong tài khoản VETC
  • Đình Tây Đằng – công trình kiến trúc độc đáo thế kỉ 16
    Đình Tây Đằng tọa lạc tại thôn Đông, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội, được xem là một trong những ngôi đình cổ tiêu biểu nhất Việt Nam, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và giá trị lịch sử, văn hóa to lớn. Nơi đây đã được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt vào năm 2013.
  • NAPAS và Mastercard khuyến mại toàn quốc
    Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard cho biết đã triển khai chương trình khuyến mãi toàn quốc nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.
  • Ngôi sao tuyển Anh xô xát, chửi nhau với HLV Slovakia ngay trên sân
    Sau trận đấu giữa Anh và Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, tiền vệ Declan Rice và HLV Francesco Calzona đã có màn xô xát và chửi nhau. Rất may, cầu thủ hai đội can thiệp kịp thời.
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng lập công ty mua bán và cho thuê xe điện
    Chủ tịch Tập đoàn Vingroup - ông Phạm Nhật Vượng hôm nay đã thành lập Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ FGF - Vì Tương lai Xanh (For Green Future) hoạt động trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện
Đừng bỏ lỡ
Rosé đánh giá MV 'ROCKSTAR' của Lisa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO