Rosé (BlackPink) sẽ tham gia 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' mùa 5?

10/10/2023 11:39

Thông tin Rosé có khả năng tham gia “Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa 5 khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Tối 9/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Rosé (BlackPink) sẽ tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. Tin đồn này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, không ít người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin này khi đây mới chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng.

Rosé (BlackPink) sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?-1
Rộ tin Rosé (BlackPink) sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là một show sống còn với sự tham gia của 30 thí sinh. Mục đích của chương trình là thông qua huấn luyện, kiểm tra và thi tài sẽ tuyển chọn ra những thành viên ưu tú nhất và lập ra một nhóm nữ gồm 5 thành viên. Điểm đặc biệt của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là thí sinh đều là những nghệ sĩ trên 30 tuổi vốn đã có tên tuổi trong làng giải trí như Jessica (cựu thành viên SNSD), Amber f(x), Ninh Tịnh, Trương Vũ Kỳ, Chi Pu, Lý Tư Đan Ny…

Chính vì vậy, Rosé không đạt tiêu chí của chương trình vì năm nay cô mới 26 tuổi. Ngoài ra, Rosé vốn là một idol Kpop hàng đầu, nếu các thành viên BlackPink không hoạt động cùng nhau, Rosé hoàn toàn có thể hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo hoặc lấn sân sang mảng diễn viên hoặc thời trang. Do đó, khả năng Rosé tham gia chương trình tại đất nước tỷ dân là không nhiều.

Rosé (BlackPink) sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?-2
Nhiều người cho rằng Rosé sẽ hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo hoặc lấn sân sang mảng thời trang. 

Rosé (BlackPink) sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?-3
Rosé là đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của YSL. Trước Rosé, chưa từng có ai được YSL công nhận danh xưng "đại sứ toàn cầu" trong xuyên suốt lịch sử phát triển của thương hiệu này. 

Dù vậy, không ít người tỏ ra lạc quan, cho rằng phải có căn cứ nào đó mới xuất hiện tin đồn này. Khán giả nhận định rất có thể chương trình sẽ thay đổi quy định để mời Rosé tham gia. Nếu Rosé thực sự tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5, với sức nóng từ tên tuổi của nữ thần tượng, chương trình sẽ thu hút thêm 1 lượng lớn khán giả toàn cầu quan tâm, theo dõi.

Rosé (BlackPink) sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?-4
Khán giả nhận định rất có thể ê-kíp Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ thay đổi quy định để mời Rosé tham gia. 

Đến nay, đơn vị sản xuất chương trình là Đài Truyền hình Hồ Nam vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trong khi đó, tương lai của Rosé với YG Entertainment vẫn còn là ẩn số. Nhiều nguồn tin cho biết, Rosé là thành viên duy nhất của nhóm gia hạn hợp đồng với YG, còn Jennie, Jisoo và Lisa rời công ty.

Rosé (BlackPink) sẽ tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5?-5
Tương lai của BlackPink vẫn là một ẩn số.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rosé (BlackPink) sẽ tham gia 'Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng' mùa 5?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO