Ronaldo Nazario tin Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng khi gia nhập Real Madrid

Sông Lam| 12/03/2024 20:12

Ronaldo Nazario tin rằng tiền đạo Kylian Mbappe sẽ giành được Quả bóng vàng nếu ngôi sao người Pháp chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này.

Ngôi sao của Paris Saint Germain (PSG), Kylian Mbappe sẽ rời đội bóng thủ đô Paris theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh tại sân Parc des Princes hết hạn. Bến đỗ của chân sút 25 tuổi được cho là Real Madrid khi đội chủ sân Bernabeu đã nhiều năm theo đuổi chữ ký của cầu thủ này.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo Nazario (một biểu tượng của Real Madrid và từng đoạt Quả bóng vàng) cho rằng Mpbappe có thể chạm tay vào giải thưởng nổi tiếng của FIFA nếu anh khoác lên mình chiếc áo trắng nổi tiếng.

Ronaldo Nazario tin Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng khi gia nhập Real Madrid - 1

Ronaldo "béo" tin rằng Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng nếu gia nhập Real Madrid (Ảnh: Getty).

"Chúng ta phải đợi cho đến khi hợp đồng chính thức được công bố một cách chi tiết, nhưng mọi người đều hào hứng với việc Kylian Mbappe đến Real Madrid", Ronaldo nói chia sẻ trên tờ Mail Sport.

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất vào thời điểm này. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn rất tốt cho cậu ấy nếu gia nhập Real Madrid. Tôi nghĩ cậu ấy cuối cùng sẽ giành được Quả bóng vàng nếu tới sân Bernabeu.

Chắc chắn, ở Madrid, cậu ấy sẽ có một đội ngũ hỗ trợ mọi quyết định của cậu ấy. Mbappe sẽ được hỗ trợ cả trong và ngoài sân cỏ. Họ sẽ bảo vệ cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã có khoảng thời gian rất vui vẻ ở PSG.  Tất nhiên, PSG đã nỗ lực rất nhiều để giữ Mbappe.

Cậu ấy là ngôi sao lớn của dự án PSG. Nhưng, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với Mpbappe tại Real Madrid. Một điều chắc chắn là Real Madrid sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy, Và chúng ta sẽ được tận hưởng nhiều hơn nữa về Mbappe trong những năm tới", cựu tiền đạo của Real Madrid nói thêm.

Đội hình toàn sao của Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với cách biệt 7 điểm so với đội xếp thứ hai là Girona.

Tuy nhiên, đội bóng từng 14 lần vô địch UEFA Champions League vẫn đang nỗ lực khẳng định lại sự thống trị của mình ở giải đấu hay nhất châu Âu, sau khi để thua Man City ở bán kết mùa giải trước.

Việc ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái là một bước đi để giải quyết vấn đề đó. "Tôi thích cách Jude Bellingham thi đấu," Ronaldo nói.

"Cách cậu ấy chơi ở Madrid, ghi bàn trong hầu hết các trận đấu, tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Cậu ấy luôn tiến về phía trước. Tôi đã xem một vài trận đấu ở sân vận động Bernabeu và đang dõi theo Bellingham.

Cậu ấy làm tôi rất ngạc nhiên về tài năng. Tốc độ di chuyển trong vòng cấm, bạn có thể thấy cậu ấy luôn muốn ghi bàn, khiến tôi liên tưởng đến phẩm chất của Zinedine Zidane một chút", huyền thoại của Brazil chốt lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo Nazario tin Mbappe sẽ giành Quả bóng vàng khi gia nhập Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO