Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901, Bồ Đào Nha ngược dòng hạ gục Scotland

09/09/2024 07:20

Bất ngờ với việc chỉ được đăng ký dự bị ở cuộc tiếp đón Scotland của Bồ Đào Nha thế nhưng Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của ngôi sao đã bước qua tuổi 39 này.

Thi đấu cực hay ở trận đấu với Croatia mới đây, bao gồm cả việc ghi bàn vào lưới đương kim á quân Nations League, thế nhưng bộ đôi Diogo Dalot và Cristiano Ronaldo bất ngờ bị HLV Martinez "cất" trên băng ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Scotland trên sân nhà Da Luz ở Lisbon.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901, Bồ Đào Nha ngược dòng hạ gục Scotland- Ảnh 1.
Scott McTominay ghi bàn sớm cho đội khách

Bất ngờ tiếp tục đến với đội chủ nhà khi mành lưới của thủ thành Diogo Costa rung lên ngay ở phút thứ 7 sau pha phá bẫy việt vị thành công của đội khách và người thoát xuống ghi bàn là Scott McTominay, người cũ của Man United.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901, Bồ Đào Nha ngược dòng hạ gục Scotland- Ảnh 2.
Trận đấu đầy khó khăn của đội chủ nhà Bồ Đào Nha

Để thủng lưới khá sớm nhưng toàn bộ thời gian còn lại của hiệp 1, chủ nhà Bồ Đào Nha hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Scotland khi hàng thủ đội khách hoạt động cực kỳ chặt chẽ. Phải đến khi Ronaldo được tung vào sân đầu hiệp 2, thế trận của Bồ Đào Nha mới khởi sắc hơn phần nào.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901, Bồ Đào Nha ngược dòng hạ gục Scotland- Ảnh 3.
Bruno Fernandes ghi bàn...

Phút 54, Bruno Fernandes tung ra cú sút xa quyết đoán và hiểm hóc, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Phút 88, từ pha căng ngang của Nuno Mendes bên cánh trái, Diogo Jota băng vào nhưng dứt điểm không thành công. Tuy nhiên, Ronaldo kịp thời đệm bóng chính xác, ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha ấn định màn ngược dòng ngoạn mục trên sân nhà.

Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901, Bồ Đào Nha ngược dòng hạ gục Scotland- Ảnh 4.
Ronaldo lập công giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng

Ba ngày sau khi chạm tay vào cột mốc lịch sử với bàn thắng thứ 900, Ronaldo đã tiếp tục khởi đầu cho hành trình hướng tới con số 1.000 bàn vô tiền khoáng hậu trong bóng đá đương đại. Hy vọng ngôi sao 39 tuổi có đủ động lực và quyết tâm để hoàn thành mục tiêu vĩ đại nhất của sự nghiệp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo ghi bàn thắng thứ 901, Bồ Đào Nha ngược dòng hạ gục Scotland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO