Ronaldo gây bão mạng xã hội: Đạt nút vàng Yotube sau nửa ngày

22/08/2024 15:06

Cristiano Ronaldo đã thiết lập một loạt kỷ lục siêu khủng trên Youtube sau khi mở kênh cá nhân chính thức vào tối 21/8.

Ronaldo gây bão mạng xã hội: Đạt nút vàng Yotube sau nửa ngày ảnh 1
Ronaldo phá một loạt kỷ lục trên Youtube

Tối qua, Ronaldo chính thức mở kênh cá nhân trên Youtube sau nhiều năm nói không với nền tảng này, lấy tên “UR Cristiano”. Tiền đạo 39 tuổi người Bồ Đào Nha và đội ngũ truyền thông lên kế hoạch chuẩn bị kỹ càng cho sự kiện với một loạt video ngắn về nhiều chủ đề khác nhau.

Theo thông báo ra mắt kênh, UR Cristiano sẽ là nơi Ronaldo thảo luận với người hâm mộ về bóng đá - “niềm đam mê lớn nhất” của anh, cùng với “những sở thích khác, bao gồm gia đình, sức khỏe, dinh dưỡng, sự chuẩn bị, phục hồi, giáo dục và kinh doanh”.

Ngay lập tức, sự việc Ronaldo mở kênh Youtube tạo ra cơn sốt trên các mạng xã hội khác. Cho dù đã chuyển sang Saudi Arabia thi đấu từ đầu năm 2023, nhưng sức hút của CR7 vẫn cực kỳ lớn. Bằng chứng là kênh Youtube của anh đạt 1 triệu người theo dõi chỉ sau 90 phút, phá kỷ lục của Jennie Kim. Kênh Jennierubyjane của thành viên nhóm nhạc nữ Backpink đạt 1 triệu người theo dõi sau 7 tiếng.

Chỉ sau chưa đầy nửa ngày (12 tiếng), kênh UR Cristiano đã vượt mốc 10 triệu người theo dõi, qua đó giúp Ronaldo đoạt nút vàng Youtube nhanh kỷ lục. Trước đó, kênh đạt 10 triệu người theo dõi nhanh nhất lịch sử Youtube là Hamster Kombat cũng cần đến 7 ngày.

Hiện tại, Ronaldo là “ông vua” mạng xã hội. Ở các nền tảng khác, tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn nằm trong nhóm những người được theo dõi nhiều nhất thế giới. Anh có 633 triệu người theo dõi trên Instagram, 170 triệu trên Facebook và 112 triệu trên X (Twitter).

Trước khi Ronaldo mở kênh UR Cristiano, nhiều tin đồn cho rằng Google cấm tiền đạo này lập kênh Youtube vì lo sợ anh sẽ tạo ra “áp lực tài chính”. Tuy nhiên, Ronaldo và Google đều không đưa ra bình luận nào về các tin đồn này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo gây bão mạng xã hội: Đạt nút vàng Yotube sau nửa ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO