Ronaldo đưa ra tuyên bố táo bạo tại AFC Champions League

Tú Anh (T/H)| 11/03/2024 11:21

Ronaldo đã mạnh dạn tuyên bố Al-Nassr sẽ vượt qua Al Ain để vào chơi bán kết AFC Champions League.

Đội bóng của Saudi Pro League hiện đang bị đối thủ đến từ UAE dẫn trước với tỷ số 0-1 ở trận lượt đi. Ronaldo và các đồng đội sẽ có cơ hội lật ngược tình thế khi trở về sân nhà ở Riyadh.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha tự tin tuyên bố Al-Nassr sẽ giành chiến thắng, Ronaldo nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi đã chuẩn bị và tin rằng sẽ có một đêm tuyệt vời. Bây giờ tôi có cơ hội để nói với tất cả những người hâm mộ trong SVĐ ‘hãy ở bên chúng tôi, hãy tích cực’ vì chúng tôi, những cầu thủ, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ thay đổi kết quả trận đấu và tiến vào bán kết".

Ronaldo đưa ra tuyên bố táo bạo tại AFC Champions League
Ronaldo tự tin tuyên bố Al Narss sẽ đánh bại Al Ain trong trận đấu sắp tới (Ảnh: AFP)

Ronaldo cũng đã gửi một thông điệp “sẵn sàng lật ngược tình thế thế ” trên mạng xã hội, khi Al-Nassr đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đụng độ quan trọng với Al Ain sắp tới. Nơi sẽ giúp họ tiếp tục hành trình chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay hoặc dập tắt những giấc mơ đó tan thành mây khói.

Ronaldo đưa ra tuyên bố táo bạo tại AFC Champions League
Ronaldo đăng tải thông điệp “sẵn sàng lật ngược tình thế thế ” trên mạng xã hội trước trận đấu với Al Ain
(Ảnh: Chụp màn hình)

Ở tuổi 39, Ronaldo tiếp tục là đầu tàu của Al Narss tại các giải đấu.  CR7 đang có chuỗi phong độ ấn tượng khi đã ghi 34 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo đưa ra tuyên bố táo bạo tại AFC Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO