Ronaldo chơi mờ nhạt, Al Nassr lại thua thảm trước Benfica

Sông Lam| 21/07/2023 09:11

Cristiano Ronaldo hoàn toàn im tiếng trong suốt 84 phút có mặt trên sân và chứng kiến đội nhà nhận thất bại 1-4 trước Benfica.

Al Nassr tiếp tục thua thảm ở giao hữu tiền mùa giải

Sau trận thua 0-5 trước Celta Vigo cách đây ít ngày, Ronaldo cùng các đồng đội Al Nassr tiếp tục có trận giao hữu thứ hai gặp Benfica diễn ra vào rạng sáng 21/7 (giờ Việt Nam).

Dù vậy, Al Nassr hoàn toàn lép vế trước một Benfica sở hữu nhiều hảo thủ như Di Maria hay các đàn em của Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha là Goncalo Ramos hay Antonio Silva.

Ngay ở phút 23, Benfica đã mở tỉ số và người ghi bàn là Di Maria. Xuất phát từ pha mất bóng ở biên trái của Al Nassr, Benfica phối hợp nhịp nhàng và tiền vệ người Argentina đã xử lý cực kỳ tinh tế trong vòng cấm để hạ gục thủ môn đối phương.

Ronaldo chơi mờ nhạt, Al Nassr lại thua thảm trước Benfica - 1

Ronaldo thi đấu mờ nhạt khiến đội nhà thua thảm 1-4 trước Benfica (Ảnh: Getty).

Và chưa đầy 10 phút sau, đến lượt Goncalos Ramos nới rộng cách biệt cho đội bóng của HLV Roger Schmidt. Phút 39, vẫn là Ramos lập công, hoàn thành cú đúp đưa Benfica dẫn trước 3-0. Hậu vệ Al Ghanam sau đó đã nỗ lực đem về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Al Nassr trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, sau khi Benfica thay nguyên 11 cầu thủ mới vào sân nhưng Al Nassr vẫn chẳng thể gượng dậy. Họ thậm chí còn để thua thêm một bàn ở phút 68 do công của tiền vệ trẻ Schjelderup.

Ở trận này, Ronaldo đáng ra đã được rút ra nghỉ ở phút 66 nhưng anh đã xin HLV Luis Castro cho ở lại sân. Dẫu vậy, nỗ lực của CR7 không làm thay đổi cục diện và ngôi sao người Bồ Đào Nha buộc phải rời sân ở phút 84. Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 4-1 nghiêng về đội bóng của Bồ Đào Nha.

Đội hình ra sân:

Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi; Sultan Al-Ghanam, Abdulelah Al-Amri, Alvaro Gonzalez Soberon, Ali Lawgami; Abdulmajeed Al-Sulaiheem, Marcelo Brozovic, Sami Al-Naji; Ayman Yahya, Cristiano Ronaldo, Abdulrahman Ghareeb.

Benfica: Odysseas Vlachodimos; Alexander Bah, António Silva, Morato, David Jurasek; Florentino Luis, Orkun Kokçu; Joao Mario, Angel Di Maria, Rafa Silva; Gonçalo Ramos.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo chơi mờ nhạt, Al Nassr lại thua thảm trước Benfica
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO