Rời xa màn ảnh, 'nàng thơ' cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia

22/09/2023 20:15

Vân Trang từng nổi tiếng từ sớm với nhiều bộ phim của đạo diễn Victor Vũ. Khi sự nghiệp đang ổn định, cô quyết định kết hôn và hiện tại cảm thấy đây là quyết định đúng đắn.

Mẹ chồng đại gia của Vân Trang chiều con dâu ra sao?

Vân Trang sinh năm 1990, là một diễn viên quen mặt với khán giả qua các phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ như: Thiên Mệnh Anh Hùng, Cô Dâu Đại Chiến, Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ... Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, bất ngờ Vân Trang quyết định kết hôn cùng doanh nhân giàu có. Sau 7 năm kết hôn, Vân Trang cảm thấy hài lòng với những gì đang có.

Rời xa màn ảnh, nàng thơ cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia-1
Mẹ chồng Vân Trang (giữa) thương và chiều con dâu vì ứng xử khéo léo của nữ diễn viên "Thiên Mệnh Anh Hùng".

Nữ diễn viên cho biết với những gì đang có, cô không còn mưu cầu điều cao sang, hạnh phúc quá lớn lao. Điều cô mong mỏi chỉ là sự bình yên mỗi ngày. Gia đình Vân Trang hiện tại đủ đầy và các thành viên đều yêu thương nhau.

Vân Trang còn vui vẻ chia sẻ được mẹ chồng yêu thương. "Mẹ chồng yêu thương và thông cảm với công việc của tôi. Mẹ chăm cho cả tôi và các bé, thậm chí mát tay hơn cả hai vợ chồng (cười). Các bé cũng rất thương bà nội", nữ diễn viên gốc Tiền Giang trải lòng.

Vân Trang từng khiến khán giả bất ngờ khi quyết định sống chung nhà với mẹ chồng, làm người con dâu đúng nghĩa. Cô cho rằng sống riêng hôn nhân càng dễ đổ vỡ hơn.

Rời xa màn ảnh, nàng thơ cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia-2
Vân Trang và doanh nhân Quân Lê.

"Em nghe đồn 2 năm đầu hôn nhân là 2 năm rất sóng gió của cặp vợ chồng trẻ. Nếu hai vợ chồng chỉ sống riêng với nhau thì rất dễ gây đổ vỡ. Thành ra em nghĩ quyết định sống chung với gia đình chồng cho tới thời điểm này của em vẫn là một quyết định rất đúng.

Nhiều khi hai vợ chồng cãi nhau cũng không dám la lớn nữa, có nghĩa là vô trong phòng nói chuyện cãi nhau nhỏ nhỏ rồi xong ra ngoài mặt vẫn cười tươi hớn hở như là yêu thương nhau lắm. Vô hình chung, điều đó sẽ làm cho cuộc sống vợ chồng của mình không quá gay gắt", cô tâm sự.

Vân Trang và 7 năm hôn nhân hạnh phúc không biết ghen tuông

Vân Trang có được sự yêu thương từ chồng và mẹ chồng nên cô cũng dành hết thời gian cho gia đình.

Rời xa màn ảnh, nàng thơ cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia-3
Nữ diễn viên tận hưởng khoảnh khắc làm "mẹ bỉm sữa".

"Cuộc sống của tôi bây giờ rất nhẹ nhàng, mọi thứ cứ yên bình trôi qua. Tôi chẳng thấy buồn phiền hay lo lắng quá. Tôi cứ làm việc mình thích, nhưng không nhận đi phim nhiều.

Người ta có thể nói là nói chuyện với Vân Trang nhạt lắm, vì không có những câu chuyện bốc đồng. Nhưng tôi bây giờ cứ thế thôi, không cần phải ầm ĩ, tôi hài lòng với vị trí, công việc hiện tại. Tôi dành tất cả thời gian cho con, vì con tôi có thể hi sinh chính mình", nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng nói.

Trong thời gian kết hôn, Vân Trang rút lui khỏi công việc diễn xuất. Sự nghiệp lẫn gia đình có thành tựu, lại có chồng doanh nhân, Vân Trang sớm tích góp cơ ngơi khủng. Trong số các tài sản giá trị mà cô đang sở hữu, phải kể đến khu du lịch sinh thái hoành tráng của cô tại quê nhà Tiền Giang.

Rời xa màn ảnh, nàng thơ cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia-4
Nữ diễn viên khoe cuộc sống bình yên bên cơ ngơi nhiều tỷ đồng.

Được biết, diện tích mảnh đất lên tới 50.000 mét vuông và vô cùng rộng rãi. Khu du lịch được xây dựng theo mô hình farmstay, được phủ kín bởi nhiều loại cây xanh và cây ăn quả. Kiến trúc của những công trình dân dụng bên trong mảnh đất cũng đều được làm bằng gỗ, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Vân Trang từng cho biết đây là khu vườn gắn liền với tuổi thơ của cô với những kí ức, kỉ niệm đẹp cùng anh chị em ra vườn vui đùa, tắm sông, chèo ghe dưới kênh rạch. Số lượng thực phẩm sạch được trồng trong khu vườn có thể đủ cung cấp cho nhu cầu sử dụng của gia đình nữ diễn viên. Xung quanh vườn còn có chùa chiền, cù lao, bè cá,...

Rời xa màn ảnh, nàng thơ cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia-5
Tuổi 33, Vân Trang làm bà chủ của nhiều khối bất động sản.

Cũng kể từ ngày kết hôn, Vân Trang luôn được chồng chiều chuộng và yêu thương. Quân Lê tạo mọi điều kiện để Vân Trang duy trì sự nghiệp, anh còn không ngại chi tiền mua quà đắt đỏ như túi xách, đồng hồ để tặng vợ hay tổ chức các chuyến du lịch xa trong các dịp kỷ niệm của gia đình.

Trước đó, khán giả cũng từng choáng ngợp với căn biệt thự rộng rãi ở quận 7, TP.HCM mà gia đình Vân Trang đang sinh sống. Căn biệt thự to lớn được thiết kế hiện đại với đồ nội thất sang trọng. Vân Trang là người phụ nữ của gia đình, cô rất thích chăm sóc nhà cửa nên bài trí mọi thứ theo sở thích, nhiều mảng xanh mang đến sự tươi mát cho căn nhà.

Rời xa màn ảnh, nàng thơ cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia-6
Ngoài trang trại, Vân Trang có biệt thự mặt phố ở TP.HCM.

Chưa kể, hiện tại Vân Trang còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp khi mở 2 spa khá hoành tráng. Điều này càng giúp cô có thêm tài chính vững chắc.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rời xa màn ảnh, 'nàng thơ' cũ của đạo diễn Victor Vũ hạnh phúc vì sống chung với mẹ chồng đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO