Rocker Nguyễn và nụ hôn với người đẹp Emma Lê trong ‘Giao lộ 8675’

A.N (Tổng hợp)| 12/09/2023 15:26

Ê-kíp phim “Giao lộ 8675” tung ra trailer hé lộ những điểm giao nhau thú vị giữa loạt câu chuyện gần gũi, đầy hấp dẫn trải dài khắp mọi miền đất nước Việt Nam tươi đẹp.

gl8675_trailer_1.26.1.jpg
gl8675_trailer_1.27.1.jpg
Nhân vật của Rocker Nguyễn và Emma Lê có nhiều cảnh lãng mạn

Đoạn trailer chỉ ra điểm chung của những câu chuyện trong phim: Tuổi trẻ và những “ngọn núi" phải chinh phục. Với Isaac, đó là niềm đam mê với ca hát, nhưng khán giả cũng dễ dàng nhìn thấy sự căng thẳng và áp lực trong từng lời thoại. 

Lợi Trần theo đuổi vinh quang - những chiến thắng trên sàn đấu, nhưng chiến thắng của anh bị phạm luật. Rocker Nguyễn đại diện cho một người “có tất cả": Sự giàu có, thành đạt nhưng lại thiếu những khoảng lặng để tìm lại cảm xúc thuần khiết.

gl8675_trailer_1.33.1.jpg
Cặp đôi sẽ có nụ hôn trong phim?

Cùng với đó, áp lực xuất hiện để "mài giũa" tuổi trẻ. Đoạn trailer cho thấy những khó khăn mà dàn nhân vật phải đương đầu để chinh phục thứ mình đang theo đuổi. Cả 3 nhân vật đều vô tình hay hữu ý, bước vào một hành trình khám phá và tìm lại bản thân. 

gl8675_trailer_1.35.1.jpg
gl8675_trailer_1.36.1.jpg
Vai diễn của Isaac đi tìm niềm cảm hứng cho âm nhạc

Nhận được yêu cầu khó về ca khúc mới “tạo trend”, Isaac quyết định đến những vùng đất mới để thêm nhiều cảm hứng mới. Và định mệnh đã đưa anh đến với vùng đất Ninh Bình trù phú để tìm lại cảm hứng sáng tác. Isaac lúc này bắt gặp một người bạn bất đắc dĩ - La Thành. Phải chăng, đây sẽ là người giúp anh khơi dậy cảm hứng đang chôn sâu đâu đó trong tâm hồn chàng ca sĩ?

Thời gian gần đây, Isaac đang trở lại mạnh mẽ, gây chú ý khi tham gia chương trình Hành trình rực rỡ. Điều này khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến vai diễn của nam ca sĩ trong bộ phim - cũng quyết định “xách ba lô lên và đi” để tìm kiếm cảm xúc cho âm nhạc sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

gl8675_trailer_1.44.1.jpg
Cơ bắp cuồn cuộn của Lợi Trần

Đoạn trailer mở ra những hình ảnh “vừa quen vừa lạ" tại Sài Gòn của Rocker Nguyễn, cùng sự xuất hiện của mỹ nhân lai Tây xinh đẹp (Emma Lê), là tác nhân góp phần khiến một vị doanh nhân quyết đoán, lạnh lùng như anh phải tan chảy. "Tôi sẽ bẻ gãy suy nghĩ đó của anh", Emma Lê đưa ra lời "tuyên chiến", dùng sự chân thành để cảm hóa anh chàng giàu có, điển trai nhưng quá bận bịu để hưởng thụ cuộc sống này. 

gl8675_trailer_1.42.1.jpg
Phim còn hé lộ những cảnh đẹp của Việt Nam

Vừa qua, người đẹp gen Z thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi lọt vào Top 18 chung cuộc của Miss Universe Vietnam 2023, hứa hẹn sẽ tiến sâu. Trong trailer còn có một phân đoạn “lấp lửng” về nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Emma Lê với Rocker Nguyễn.  

Sau khi trở về từ Úc, Rocker Nguyễn tích cực hoạt động nghệ thuật khi tham gia show thực tế Hành trình kỳ thú - Let's Feast Vietnam, góp mặt vào các dự án phim ảnh, là khách mời của những chương trình hot ở đa lĩnh vực như The Masked Singer Vietnam, IELTS Face Off,...

gl8675_trailer_1.17.1.jpg
Vai diễn của 3 nam chính được khắc họa rõ nét

Cuối cùng là "mảnh đất võ thuật" Bình Định, nơi mà Lợi Trần tìm về từ ánh hào quang của sàn đấu để gặp lại đối thủ sừng sỏ nhất của mình năm xưa (Ngọc Hồ). Nhìn thấy "chiến thần" từng có những trận sinh tử giờ đây trở thành thầy dạy võ an nhiên tự tại, Lợi Trần buộc bản thân phải khơi dậy đam mê nơi con người này, đồng thời cũng là đam mê ở chính mình.

"Ở trên đỉnh cao làm gì khi không còn đối thủ xứng tầm?", anh đã vỗ ngực khẳng định như thế. Cảnh cuối của trailer hiện lên hình ảnh Lợi Trần với cơ bắp cuồn cuộn luyện tập những thế võ tại mỏm đá.

Trailer phim còn gây ấn tượng nhờ cảnh đẹp vừa hùng vĩ, thiêng liêng; vừa thân quen, gần gũi của đất nước Việt Nam. Thông qua ngôn ngữ điện ảnh, 3 địa danh: Ninh Bình - Bình Định và Sài Gòn hiện lên một cách đầy mới mẻ.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 6/10.

Xem trailer phim Giao lộ 8675:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rocker Nguyễn và nụ hôn với người đẹp Emma Lê trong ‘Giao lộ 8675’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO