Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV

10/04/2024 09:41

Phiên bản Hyundai Stargazer X mới được một số đại lý báo giá thấp hơn cả bản Stargazer thông thường đang được phân phối tại Việt Nam.

Mới đây, một số đại lý thông báo nhận đặt cọc chiếc Hyundai Stargazer X, phiên bản lai SUV của mẫu MPV Hàn Quốc. Đáng chú ý, giới tư vấn bán hàng tiết lộ xe có giá dự kiến trong khoảng 400 - 600 triệu đồng.

Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 1

Nguồn tin cũng cho biết Stargazer X sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Thời gian bàn giao xe dự kiến khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Tuy nhiên, đơn vị phân phối TC Motor chưa xác nhận thông tin về mẫu xe mới này. Nhưng nếu mức giá trên là chính xác, Hyundai Stargazer X thậm chí sẽ có giá thấp hơn cả phiên bản thông thường. Theo đó, mẫu MPV Hyundai Stargazer hiện đang được phân phối ở Việt Nam với giá dao động 575 - 685 triệu đồng.

Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, với mức giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng, Hyundai Stargazer X còn sẽ thiết lập "giá đáy" mới của phân khúc MPV tại Việt Nam. Vị trí này hiện tại đang thuộc về chiếc Suzuki Ertiga Hybrid với giá khởi điểm chỉ 538 triệu đồng cho bản MT.

Hyundai Stargazer X được biết đến là phiên bản "SUV hóa" của mẫu MPV Stargazer. Do đó, xe được tinh chỉnh một chút về ngoại thất như lưới tản nhiệt rộng hơn, nắp ca-pô dập nổi, cản trước và sau có thêm ốp trong khi trần xe xuất hiện thanh giá nóc và cánh gió liền lớn hơn.

Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 3

Nhờ sử dụng bộ mâm hợp kim 17 inch lớn hơn, khoảng sáng gầm xe cũng được tăng thêm 20 mm lên mức 205 mm, tương đương với nhiều mẫu xe SUV hiện nay. Ngoài ra, đèn chiếu sáng và đèn định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ LED.

Phần nội thất của Hyundai Stargazer X cũng gần như giữ nguyên. Chỉ có một vài điểm mới như phanh tay điện tử thay cho phanh cơ truyền thống, viền trên bảng đồng hồ được làm thấp hơn để tăng tầm nhìn, ghế ngồi khâu chỉ đỏ và bản Cao cấp có thêm hệ thống loa Bose.

Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 4Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 5

Về động cơ, Hyundai Stargazer X vẫn dùng máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Hệ dẫn động là loại cầu trước đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.

Trang bị an toàn của Stargazer X được bổ sung phanh đĩa sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước. Ngoài ra, xe vẫn sở hữu gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái Hyundai SmartSense tương tự như bản Stargazer thường.

Một số hình ảnh khác của Hyundai Stargazer X:

Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 6
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 7
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 8
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 9
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 10
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 11
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 12
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 13
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV ảnh 14
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin Hyundai Stargazer X có giá dưới 500 triệu, rẻ nhất phân khúc MPV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO