Rộ tin DJ Mie và Hồng Thanh 'đường ai nấy đi' sau nhiều năm chung sống?

01/11/2023 16:17

Sau khi dính phải lùm xùm vụ phim "Đất rừng Phương Nam" Hồng Thanh không may dính vào tin đồn chia tay với Mie sau nhiều năm chung sống và flex hạnh phúc trên mạng xã hội.

Có lẽ ở giai đoạn này được coi là năm xui tháng hạn của Hồng Thanh. Khi những lùm xùm về việc "Đất rừng Phương Nam" chưa kịp lắng xuống thì nam diễn viên lại vấp phải tin đồn "đường ai nấy đi" với bạn gái DJ sau nhiều năm hẹn hò và chung sống với nhau.

Cụ thể, mới đây, trên khắp diễn đàn mạng xã hội truyền tay nhau hàng loạt thông tin cho rằng một nữ DJ xinh đẹp và nam diễn viên hài nổi tiếng đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm chung sống. Điều đáng nói, cặp đôi đã quyết định chia tay trong lặng thầm, trái ngược với sự rầm rộ ở giai đoạn yêu đương.

ro-tin-dj-mie-va-hong-thanh-duong-ai-nay-di-sau-nhieu-nam-chung-song-25c-7015740.png

Những dấu hiệu khiến đồn đoán này xuất hiện là việc cả hai không thường xuyên chia sẻ hình ảnh chung như trước, đồng thời khi đi sự kiện cùng nhau khá gượng gạo, không tương tác thân mật.

Thông tin đồn đoán cũng cho rằng nữ DJ và nam diễn viên hài đã không còn sống chung, lựa chọn hướng phát triển riêng lẻ sau khi chia tay. Hiện cặp đôi duy trì mối quan hệ đồng nghiệp bình thường.

ro-tin-dj-mie-va-hong-thanh-duong-ai-nay-di-sau-nhieu-nam-chung-song-b61-7015740.png

Tuy nhiên nhiều người cho rằng tin đồn này không xác thực khi cách đây không lâu, cặp đôi vẫn cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim. Đồng thời có người bắt gặp cả hai cùng đi ăn chung với bạn bè.

Theo quan sát, trên trang cá nhân, nam diễn viên hài vẫn chia sẻ hình ảnh cùng nữ DJ nhưng không thường xuyên như trước. Trong khi đó về phía nữ DJ này, trên trang cá nhân của cô đã từ lâu không có bóng dáng của bạn trai. Thậm chí trong sự kiện xuất hiện chung mới đây, nữ DJ cũng không đăng hình đi chung cùng nam diễn viên hài mà chỉ chia sẻ hình cá nhân.

ro-tin-dj-mie-va-hong-thanh-duong-ai-nay-di-sau-nhieu-nam-chung-song-cc9-7015740.png

Trước thông tin này, rất nhiều người dễ dàng nhận thấy cặp đôi nữ DJ và nam diễn viên hài không ai khác chính là DJ Mie và Hồng Thanh. Bởi, các dữ liệu mà các trang mạng xã hội lấp lửng có rất nhiều dấu hiệu giống với cặp đôi này. Thậm chí, hình xăm trên tay của phía nam diễn viên được nhắc đến cũng trùng khớp với hình xăm trên tay của Hồng Thanh.

Với những tin đồn này, hiện phía DJ Mie và Hồng Thanh vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

ro-tin-dj-mie-va-hong-thanh-duong-ai-nay-di-sau-nhieu-nam-chung-song-7fa-7015740.png

Hồng Thanh và DJ Mie hẹn hò từ đầu năm 2020. Cả hai gặp nhau trong một show diễn ở Đà Nẵng nhưng lúc đó cả hai chưa có nhiều ấn tượng về nhau. Sau này, nữ DJ tham gia một dự án của Hồng Thanh, cả hai mới chính thức yêu nhau. Hồng Thanh chia sẻ anh không thích môi trường quán bar nhưng tôn trọng, ủng hộ công việc của bạn gái.

Được biết, DJ Mie và Hồng Thanh đã gắn bó với nhau hơn 2 năm. Cặp đôi cùng có sự thăng tiến trong công việc. DJ Mie và Hồng Thanh mang đến chuyện tình đẹp, đáng yêu. Cả hai cùng xây dựng nội dung hài hước, tạo được dấu ấn riêng. Thậm chí, mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, đôi uyên ương đều chiếm spotlight, được kỳ vọng sớm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, những tin đồn không hay đã xuất hiện khi Mie ít tương tác cùng nửa kia.

ro-tin-dj-mie-va-hong-thanh-duong-ai-nay-di-sau-nhieu-nam-chung-song-857-7015740.png

Đầu năm 2023, Mie đi lưu diễn một mình, trong khi trước đây Hồng Thanh luôn hộ tống bạn gái. Ngoài ra, trên MXH còn lan truyền hình ảnh Quán quân Cười Xuyên Việt mặc áo đôi với một cô gái khác. Đáng nói nhất, Hồng Thanh và DJ Mie hầu như rất ít khi tương tác trên MXH, khác hẳn so với trước đây.

Đối mặt với nghi vấn r.ạn n.ứt khi đó, Hồng Thanh đã phải lên tiếng đính chính, khẳng định mối quan hệ giữa anh và DJ Mie vẫn tốt đẹp. "Mie hiện có chuyến công tác ở châu Âu. Tôi có việc riêng nên không thể đi cùng cô ấy. Tôi không hiểu sao lại xuất hiện thông tin chia tay khi chúng tôi vẫn hạnh phúc. Chúng tôi cùng làm nghệ thuật nhưng mỗi người làm ở mỗi lĩnh vực khác nhau. Lúc rảnh rỗi, tôi mới có thể hỗ trợ cô ấy. Nếu có dự án, chúng tôi mỗi người mỗi việc. Tôi mặc áo đôi với một bạn diễn viên trẻ cũng chỉ là quay MV mà thôi", nam diễn viên giải thích.

ro-tin-dj-mie-va-hong-thanh-duong-ai-nay-di-sau-nhieu-nam-chung-song-200-7015740.png

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rộ tin DJ Mie và Hồng Thanh 'đường ai nấy đi' sau nhiều năm chung sống?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO