Rò rỉ màu sắc mới của Xiaomi SU7

Tổng hợp| 04/03/2024 17:07

Xiaomi SU7 là mẫu xe điện đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc đánh dấu sự khởi đầu cho tham vọng của tỷ phú Lei Jun để biến Xiaomi từ một thương hiệu điện thoại thông minh thành một trong những hãng xe hàng đầu thế giới.

Ngày ra mắt chính thức của xe Xiaomi vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thông tin mới về mẫu XIaomi SU7 sắp ra mắt tiếp tục xuất hiện. Gần đây, những bức ảnh bị rò rỉ từ nhà máy Xiaomi đã tiết lộ thêm ba tùy chọn màu sắc mới cho SU7, bên cạnh bảng màu được công bố trước đó.

Xiaomi được biết đến là nhà sản xuất smartphone lớn thứ ba thế giới, tuyên bố tham gia vào lĩnh vực xe điện vào năm 2021, với Lei Jun gọi nỗ lực này là "sứ mệnh kinh doanh cuối cùng trong cuộc đời tôi". Xiaomi SU7 là kết quả của khoản đầu tư hơn 10 tỷ nhân dân tệ (1.4 tỷ USD) để phát triển một nguyên mẫu với đội ngũ 3.400 kỹ sư.

Mẫu xe điện Xiaomi SU7 màu xanh dương. Ảnh: internet

Ba màu sắc mới ra mắt là xanh xám, cam và tím than. So với màu xanh biếc đã được giới thiệu trước đó, các màu mới cung cấp nhiều sự lựa chọn phong cách hơn, phục vụ cả những người ưa thích vẻ ngoài cổ điển và tinh tế cũng như những người yêu thích vẻ ngoài thể thao hơn.

Mẫu xe điện Xiaomi SU7 bản mới màu cam. Ảnh: internet

Theo Chủ tịch Xiaomi Lei Jun, SU7 sẽ giao hàng vào quý 2 năm 2024 sau khi được giới thiệu tại sự kiện MWC 2024 ở Barcelona, đánh dấu sự ra mắt quốc tế của mẫu xe này. Xiaomi hướng đến mục tiêu sử dụng 20 triệu người dùng điện thoại thông minh cao cấp hiện có tại Trung Quốc để đẩy mạnh doanh số ban đầu.

Mẫu xe điện Xiaomi SU7 bản mới màu xanh xám. Ảnh: internet

Mặc dù Xiaomi nổi tiếng với các sản phẩm có giá phải chăng, SU7 lại nhắm đến phân khúc thị trường trung và cao cấp. Giá cụ thể vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến nó có thể dao động từ 250.000 đến 370.000 Nhân dân tệ (tương đương 35.176 - 52.061 USD). Sản lượng dự kiến sẽ tăng lên 2.000 chiếc vào tháng 3, với kế hoạch đạt trên 10.000 chiếc mỗi tháng vào tháng 7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ màu sắc mới của Xiaomi SU7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO