Rò rỉ loạt ảnh 'cải trang' kỳ lạ của ông trùm Wagner

07/07/2023 16:15

Những hình ảnh kỳ lạ của ông trùm Wagner đã xuất hiện trên mạng xã hội sau khi tư dinh của ông này bị Tổng cục An ninh Liên bang Liên bang Nga (FSB) khám xét.

Theo Sky News, trong ngày 6/7, các đặc vụ của FSB đã tiến hành khám xét tư dinh của thủ lĩnh tập đoàn Wagner Yevgeny Prigozhin ở St. Petersburg. Bên trong dinh thư của ông Prigozhin, các đặc vụ đã tìm thấy một tủ đầy tóc giả và đồ cải trang, hộ chiếu cá nhân được cấp với các tên khác nhau, vàng và rất nhiều tiền mặt.

Ngay sau khi hình ảnh về cuộc khám xét tư dinh của ông Prigozhin được truyền thông Nga công bố, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt bức ảnh "selfie" kỳ lạ của ông trùm Wagner. Loạt ảnh này được cho là ảnh trong album cá nhân của ông Prigozhin, cho thấy ông trùm Wagner trong nhiều nhận dạng và biểu cảm khác nhau.

Loạt ảnh cải trang của ông trùm Wagner Yevgeny Prigozhin. Ảnh: Sky News

Theo hãng tin độc lập ASTRA, những bộ trang phục cải trang của ông Prigozhin được dùng trong các cuộc đàm phán của Wagner tại nước ngoài. Việc cải trang là không hiếm với các lính đánh thuê, nhưng chưa rõ việc cải trang của ông Prigozhin có thực sự đem lại hiệu quả hay không.

Hành tung của ông trùm Wagner đang là tâm điểm của sự chú ý sau vụ việc xảy ra ở Nga. Trong ngày 6/7, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko nói rằng ông Prigozhin hiện không có mặt ở Belarus.

"Ông Prigozhin đang ở St. Petersburg, hoặc có thể đang bay tới Moscow hoặc nơi nào đó khác. Nhưng giờ ông ấy không ở trên lãnh thổ Belarus", ông Lukashenko nói.

Về phần các thành viên khác của tập đoàn Wagner, Moscow đã đưa ra cho họ 3 lựa chọn: ký hợp đồng với Bộ Quốc phòng, hoặc chuyển đến Belarus, hoặc trở về với gia đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ loạt ảnh 'cải trang' kỳ lạ của ông trùm Wagner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO