Rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 tại thị trường Đông Nam Á

26/09/2023 13:51

Phiên bản nâng cấp của Toyota Corolla Cross ở khu vực ASEAN sẽ được tinh chỉnh về thiết kế. Cùng với đó, các tùy chọn công nghệ và động cơ sẽ giống với sản phẩm tại các thị trường khác.

Tạp chí ô tô tại Thái Lan có tên Headlightmag mới báo cáo hãng xe Nhật Bản chuẩn bị giới thiệu Toyota Corolla Cross 2024 tại quốc gia này vào quý I năm sau. Trước đó, Toyota Corolla Cross phiên bản facelift được trình làng tại một số thị trường như Nhật Bản, Mỹ và Trung Quốc.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 tại thị trường Đông Nam Á ảnh 1

Mẫu crossover đời mới nhiều khả năng sẽ có những thay đổi về thiết kế, trang bị và động cơ tương tự xe ở các thị trường khác. Về thiết kế, bản nâng cấp của mẫu SUV cỡ B này sẽ có lưới tản nhiệt kiểu mới. Ngoài ra, tạo hình đèn hậu và cản sau của Toyota Corolla Cross 2024 cũng tạo nên sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 tại thị trường Đông Nam Á ảnh 2

Bên trong khoang nội thất, Toyota Corolla Cross mới dự kiến trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số có độ phân giải cao hơn và phanh tay điện tử thay cho phanh đỗ xe điều khiển bằng chân.

Ở thị trường Trung Quốc, những trang bị nội thất đáng chú ý của mẫu xe này bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ Apple CarPlay, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống định vị dẫn đường, tính năng ra lệnh bằng giọng nói.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 tại thị trường Đông Nam Á ảnh 3

Dưới nắp ca-pô, Toyota Corolla Cross 2024 bản hybrid sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít, có công suất 150 mã lực kết hợp với mô-tơ điện mạnh 112 mã lực. Tổng công suất của xe đạt 196 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của mẫu SUV cỡ B này là 4,56 lít/100 km.

Ngoài ra, Toyota Corolla Cross mới còn được cung cấp gói công nghệ trợ lái nâng cao T-Pilot với nhiều tính năng hiện đại gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ bám làn đường, hỗ trợ lái chủ động, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo dừng khẩn cấp, cảnh báo lệch làn đường.

Rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 tại thị trường Đông Nam Á ảnh 4

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Toyota Corolla Cross 2024 ở thị trường Đông Nam Á có trang bị tất cả các công nghệ mới.

Theo Carscoops

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hình ảnh Toyota Corolla Cross 2024 tại thị trường Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO