Rò rỉ hình ảnh ô tô điện cỡ nhỏ sản xuất tại Việt Nam

Trần Đình| 15/05/2023 11:03

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của Wuling HongGuang MiniEV sản xuất tại nước ta đã xuất hiện. 

Theo một số nguồn tin, hình ảnh chiếc Wuling Hongguang MiniEV được ghi nhận tại buổi giới thiệu nội bộ ở nhà máy sản xuất ô tô TMT Motors, thuộc tỉnh Hưng Yên.

Mẫu xe này nổi bật bởi sự nhỏ gọn, cơ động. Theo nhiều nhận định, bản thương mại này đã được cải thiện nhiều so với một bản xem trước xuất hiện tại Hà Nội vào năm ngoái.

Rò rỉ hình ảnh ô tô điện cỡ nhỏ sản xuất tại Việt Nam ảnh 1

Trong lần đầu lộ diện hình ảnh thực tế, có tới hai chiếc xe Wuling HongGuang MiniEV xuất hiện tại nhà máy của TMT Motors. Chúng mang màu vàng tươi và hồng nhạt, trông sắc nét hơn hình ảnh thiết kế đã công bố trước đó. Ngoài ra, mỗi chiếc xe đều được phối màu nóc trắng hoặc đen bóng, giúp Wuling HongGuang MiniEV trở nên trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi "gen Z".

Rò rỉ hình ảnh ô tô điện cỡ nhỏ sản xuất tại Việt Nam ảnh 2

Hiện tại, các thông số kỹ thuật và giá bán của xe tại Việt Nam vẫn chưa được TMT Motors chính thức công bố.

Theo thông số phiên bản đang bán tại thị trường khác, Wuling HongGuang MiniEV có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 2.920 x 1.493 x 1.621 (mm), trục cơ sở 1.940mm. Với kích thước này, nó vẫn đủ không gian chở 4 người và khoang để hành lý 741 lít khi gập hàng ghế sau.

Rò rỉ hình ảnh ô tô điện cỡ nhỏ sản xuất tại Việt Nam ảnh 3

Sau khi TMT Motors thông báo giới thiệu vào giữa tháng 2/2023, mẫu xe này đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người tiêu dùng Việt bởi vẻ ngoài độc đáo. Theo đại diện TMT Motors, dự kiến công ty sẽ ra mắt và nhận đặt hàng mẫu xe này ngay trong Quý II năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hình ảnh ô tô điện cỡ nhỏ sản xuất tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO