Rò rỉ hậu trường Đen Vâu làm set nhạc dành tặng riêng tặng fan Happy Bee 13

MINH AN (t/h)| 29/08/2023 15:30

Đen Vâu đang khiến fan Happy Bee 13 đứng ngồi không yên vì món quà đặc biệt mà rapper này tuyên bố dành tặng sắp tới...

Vừa qua, rapper Đen Vâu (Đen) đã cập nhật trên Insta hình ảnh anh chàng đang ngồi cùng ekip với chú thích “Làm set nhạc dzui mang tới Cao đẳng FPT Cần Thơ nhen”.

Thông tin này lập tức khiến các fan dậy sóng, vì năm nay Đen Vâu sẽ đồng hành cùng Happy Bee 13 qua 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Không những vậy, rapper này còn là người “khai hội” các đêm diễn, khác với phong cách xuất hiện cuối chương trình như mọi khi. Điều này khiến các fan đoán già đoán non xem anh chàng sẽ chiêu đãi khán giả những tiết mục mới nào?

Không chỉ khoe trên Insta mà ngay khi Fanpage chính của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đăng tải lại thông tin anh chàng làm set nhạc mới mang tới trường, các fan Đen cũng ngay lập tức vào để lại bình luận rất dễ thương “Yêu Happy Bee”, làm các Đồng Âm dậy sóng!

a1.png

Fanpage trường đăng tải thông tin và anh chàng lập tức vào comment “Yêu Happy Bee”

Rapper Đen là khách mời quen thuộc với sinh viên FPT Polytechnic khi góp mặt trong Happy Bee 12 năm ngoái. Anh chàng được cả giảng viên và sinh viên yêu quý, không chỉ bởi những bản hit triệu view phủ sóng cõi mạng mà còn bởi những màn tương tác đáng yêu và chia sẻ đầy cảm hứng.

Tại Happy Bee 12 diễn ra năm 2022, anh chàng đã mặc áo đồng phục của sinh viên nhà trường quẩy tưng bừng trên sân khấu Hà Nội.

Tại Buôn Mê Thuột, anh cùng thầy hiệu trưởng Vũ Chí Thành dạy sinh viên đọc rap, song ca cùng các giảng viên trong trường... Khi gặp các bạn sinh viên, Đen không quên dặn các bạn luôn cố gắng, luôn nỗ lực vì ước mơ của tuổi trẻ.

den-vau1.jpg
Có ai chiều fan như Đen!

Happy Bee là chuỗi nhạc hội chào tân sinh viên do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức như một món quà đặc biệt dành cho các tân binh vào trường.

Sự kiện đã diễn ra liên tục trong nhiều năm nhưng lần nào trở lại, Happy Bee cũng khiến khán giả mong chờ. Thông qua chương trình này, FPT Polytechnic đã đưa sân khấu sinh viên bước lên tầm cao vượt bậc, xứng danh đại nhạc hội, quy tụ những nghệ sĩ hot nhất, đạt chất lượng đỉnh cao.

Năm nay, Happy Bee 13 trở lại mang theo những tên tuổi hot nhất làng nhạc Việt. Với thông điệp “Be Yourself, Be Better”, các thầy cô cổ vũ các bạn sinh viên dám sống với đam mê và hoài bão của mình, dám trở thành phiên bản của chính mình tốt hơn mỗi ngày.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hậu trường Đen Vâu làm set nhạc dành tặng riêng tặng fan Happy Bee 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO