RM và V (BTS) chính thức nhập ngũ

T/H| 11/12/2023 12:51

Sáng 11/12, RM và V đã di chuyển đến Trung tâm huấn luyện quân đội Nonsan ở Chungnam, bắt đầu 18 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.

RM và V dự kiến sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 10/6/2025.
RM và V dự kiến hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 10/6/2025.

RM và V sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện Nonsan. Sau đó, RM phục vụ trong Lực lượng Tại ngũ Lục quân, còn V ở Đơn vị Nhiệm vụ Đặc biệt của Bộ Tư lệnh Phòng thủ Thủ đô Lục quân.

Trước khi nhập ngũ, RM và V đã đích thân chia sẻ suy nghĩ với người hâm mộ.

RM cho biết: "Ngày đó cuối cùng cũng đã đến. Trong đầu tôi có rất nhiều suy nghĩ quay cuồng nhưng giờ nó đã đến rồi, tôi thấy khó thể diễn tả thành lời. Tôi rất hạnh phúc khi được sống với tư cách là thành viên của BTS trong suốt 10 năm qua... Tôi tin chắc rằng điều gì đó tốt đẹp đang chờ đợi chúng tôi sau xuất ngũ".

RM nói thêm, nhìn thấy Jin và J-hope (hai thành viên BTS đã nhập ngũ) đang làm nghĩa vụ khá tốt, điều đó càng tiếp thêm sức mạnh cho anh.

Trong khi đó, V tiếp tục cho thấy khả năng tạo trào lưu của mình. Khi nam thần tượng chia sẻ bức ảnh mái tóc ngắn buzzcut vào 1 hôm trước ngày nhập ngũ, nó đã lập tức gây bão. Những bức ảnh này lan truyền rộng rãi trên nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau ở Hàn Quốc, bao gồm cả cổng thông tin điện tử lớn nhất nước này là Naver. Tin tức về việc V cạo trọc đầu còn đạt vị trí thứ 2, với hơn 113.000 lượt xem trong một giờ.

"Tôi luôn tưởng tượng mình cạo đầu và đeo kính râm. Tôi muốn thử nó vào một ngày nào đó, và rất vui vì cuối cùng mình đã làm được". V cũng ăn mừng việc nhập ngũ bằng cách cầm một chiếc bánh có viết dòng chữ “Tôi sẽ đợi”.

Hình ảnh mới nhất của RM và V trước khi nhập ngũ vào hôm nay, 11/12.
Hình ảnh mới nhất của RM và V trước khi nhập ngũ vào hôm nay, 11/12.

Để đảm bảo công tác an ninh trật tự, công ty quản lý Big Hit Music của cả hai đã thông báo với người hâm mộ: "Sẽ không có sự kiện chính thức riêng biệt nào vào ngày các thành viên BTS thực hiện nghĩa vụ quân sự". Họ cũng yêu cầu người hâm mộ hạn chế đến trung tâm.

Ngày xuất ngũ dự kiến ​​của RM và V là ngày 10/6/2025.

Nối bước RM và V, Jimin và Jungkook cũng nhập ngũ vào ngày 12/12. Điều đó có nghĩa là cả 7 thành viên của BTS đều sẽ bắt đầu nghĩa vụ quân sự. Cả nhóm dự định sẽ trở lại mạnh mẽ bằng các dự án âm nhạc sau khi xuất ngũ vào cuối năm 2025.

Bài liên quan
  • Jungkook (BTS) suýt bị xô ngã vì sân bay hỗn loạn
    Chiều 2/12, nhiều người hâm mộ đến đón Jungkook (BTS) tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) bởi đây là chuyến công tác nước ngoài cuối của anh trước khi nhập ngũ. Vì quá đông người, fan chen lấn xô đẩy khiến nam ca sĩ suýt bị xô ngã.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
RM và V (BTS) chính thức nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO