RM (BTS) thổ lộ với Pharrell Williams về khả năng dừng âm nhạc

02/11/2022 11:22

Pharrell Williams gửi đến trưởng nhóm BTS nhiều lời khuyên quý giá sát thời điểm anh chuẩn bị debut solo trong tháng 11.

Pharrell Williams gần đây đã gặp gỡ trưởng nhóm BTS RM trong buổi phỏng vấn Musicians On Musicians của Rolling Stone.

Dù chưa tiếp xúc nhiều trước đây, RM và Pharrell vẫn tương tác khá tốt trong buổi phỏng vấn nhờ những quan điểm tương đồng về âm nhạc và nghệ thuật.

RM (BTS) thổ lộ với Pharrell Williams về khả năng dừng âm nhạc-1

Chủ nhân hit Happy chia sẻ rằng anh từng mất đi mục tiêu sự nghiệp vào năm 2006. Nam ca sĩ sinh năm 1973 phát hành album In My Mind nhưng không đạt kết quả tốt về mặt thương mại.

"Tôi không quen với việc đó, nó gây ảnh hưởng thật sự nặng nề đến tôi. Thế nên tôi bắt đầu suy nghĩ về mục đích và những thứ có DNA thực sự chứ không chỉ tập trung vào vấn đề nghệ thuật nữa. Đó là những thứ có ý nghĩa với con người, nhưng đồng thời vẫn vui vẻ," Pharrell tâm sự.

Pharrell Williams cũng hỏi RM về hành trình khám phá bản thân của anh trong âm nhạc và trưởng nhóm BTS cho biết mình vẫn chỉ đang ở giai đoạn tìm hiểu.

"Đôi khi trong quá trình lớn lên, tôi như ở giữa hai ngả đường, nhóm và solo; có lẽ tôi nằm ở giữa âm nhạc và nghệ thuật. Âm nhạc là mọi thứ với tôi. Nghe có vẻ buồn, nhưng đúng là vậy. Có lúc tôi rất sợ, kiểu như: Lỡ mình không còn thích âm nhạc nữa thì sao?".

RM (BTS) thổ lộ với Pharrell Williams về khả năng dừng âm nhạc-2
RM và Pharrell Williams trong buổi phỏng vấn

Dù đang ở thời hoàng kim sự nghiệp, RM thành thật chia sẻ anh rất lo sợ về ngày âm nhạc không còn là ưu tiên hàng đầu với mình. Rất may mắn là với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động, Pharrell Williams đã kịp thời trấn an RM:

"Đúng vậy, nhưng nó chỉ là tạm thời thôi. Rồi sẽ đến lúc đột nhiên bạn kiểu: 'Chà, âm nhạc là thứ duy nhất tôi muốn nghĩ đến'. Nó sẽ xảy ra cho mà xem...

Tôi chỉ muốn nói rằng bạn hãy tiếp tục tiến về phía trước. Tiếp tục tò mò và đừng gây áp lực với những lời khẳng định 100% như 'Ồ mình sẽ không bao giờ làm nhạc nữa' hay 'Mình sẽ không bao giờ, không bao giờ làm điều đó...'. Bạn hãy cứ ở lại đây, cứ tiếp tục bước đi thôi". 

Đoạn phỏng vấn này gây chú ý với nhiều người hâm mộ BTS. Nhiều ARMY gửi lời cảm ơn đến Pharrell Williams vì cho RM lời khuyên trong thời điểm anh chuẩn bị là thành viên tiếp theo trong BTS debut solo trong tháng 11 này.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
RM (BTS) thổ lộ với Pharrell Williams về khả năng dừng âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO