RM BTS có thể sắp lên đường nhập ngũ

15/08/2023 16:00

Các chàng trai BTS dường như đang thúc đẩy việc thực hiện nghĩa vụ quân sự một cách sớm nhất để có thể đoàn tụ vào năm 2025 như lời hứa với ARMY.

Trong buổi phát sóng trực tiếp mới nhất trên Weserve vừa qua, trưởng nhóm BTS đã gây bất ngờ khi dành tới 40 phút để trò chuyện cùng người hâm mộ. Anh chàng đã cập nhật với ARMY về cuộc sống đời thường và để lại một "nốt trầm" khi báo tin buồn về việc chú chó yêu quý đã qua đời.

Cũng trong buổi trò chuyện, RM đã chia sẻ rằng bản thân đang để tóc ngắn và rất khó để giữ được mái tóc đó. Nam thần tượng giải thích: "Thật khó để duy trì kiểu tóc húi cua. Nó sẽ bị thay đổi nếu bạn không cạo nó thường xuyên. Mình đã không cạo tóc trong một tuần và nó mọc ra rất nhiều".

screenshot-279-.png
Kiểu tóc gần đây của nam thần tượng K-pop

Anh ấy nói thêm: "Mình chưa bao giờ để tóc như thế này kể từ khi ra mắt. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm. Mình nghe mọi người bảo mình có một dáng đầu khá đẹp".

Bên cạnh những nhận xét về các sản phẩm solo của từng thành viên, dự định của nhóm vào 2 năm sau cũng như đưa ra vài lời khuyên thú vị… RM dường như đã hé lộ thêm 1 tin tức khác.

RM BTS bật mí sẽ là thành viên tiếp theo lên đường nhập ngũ? - Ảnh 3.

Đó chính là khi trưởng nhóm BTS bất ngờ đề cập đến sở thích cá nhân.

Cụ thể, anh chàng chia sẻ: "Mình thích uống rượu và gần đây mình cũng uống khá nhiều. Mình nghe nói tần suất uống rượu ảnh hưởng đến sức khỏe chứ không phải lượng rượu mà bạn uống. Vì vậy, mình nghĩ mình nên giảm uống rượu. Mình không nghiện rượu. Dù sao đi nữa, mình sẽ không được phép uống trong thời gian sớm thôi, vì vậy mình nghĩ rằng bây giờ vẫn có thể cho phép bản thân một chút".

RM BTS bật mí sẽ là thành viên tiếp theo lên đường nhập ngũ? - Ảnh 4.

Khi RM đề cập rằng anh chàng sẽ không thể uống rượu trong thời gian tới, nhiều người hâm mộ đã suy đoán đây có thể là lời bật mí của trưởng nhóm BTS về việc anh sẽ là thành viên tiếp theo lên đường nhập ngũ.

Dù vậy, đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào từ HYBE cho thấy RM sẽ là người tiếp theo phải nói lời "Hẹn gặp lại" với ARMY.

Sau thời gian dài hoạt động và gây tiếng vang toàn cầu, các chàng trai BTS đã lần lượt lên đường nhập ngũ theo thứ tự. Anh cả Jin là người đầu tiên được các thành viên đến tiễn, tiếp theo là "chàng trai Vitamin" J-Hope. Suga gần đây cũng đã hoàn thành việc nộp đơn xin hủy hoãn nhập ngũ và sẽ sớm nói lời chào tới người hâm mộ toàn cầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
RM BTS có thể sắp lên đường nhập ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO