Rio Ferdinand: "Jadon Sancho sẽ trả giá đắt khi chống đối HLV Ten Hag"

Sông Lam| 05/09/2023 07:15

Cựu hậu vệ của Man Utd, Rio Ferdinand tin rằng Jadon Sancho sẽ khó có thể ở lại sân Old Trafford khi dám công khai "bật" lại HLV Ten Hag trên mạng xã hội.

"Không đời nào Jadon lại dám đưa ra một tuyên bố như vậy nếu anh ấy biết mình không tốt trong tập luyện", Rio Ferdinand bình luận về việc tiền đạo Jadon Sancho dám "bật" lại HLV Ten Hag trên mạng xã hội.

Trước đó, HLV Ten Hag giải thích với báo giới lý do ông gạch tên tiền đạo người Anh trong trận Man Utd làm khách trên sân Emirates của Arsenal ở vòng 4 Premier League là do cầu thủ này chưa đủ tốt khi tập luyện trước trận đấu.

Rio Ferdinand: Jadon Sancho sẽ trả giá đắt khi chống đối HLV Ten Hag - 1

Jadon Sancho gây chú ý khi công khai "bật" lại HLV Ten Hag sau trận thua của Man Utd trước Arsenal (Ảnh: Getty).

Thế nhưng, Jadon Sancho bất ngờ viết tâm thư trên mạng xã hội để đáp trả lại ông thầy người Hà Lan.

"Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc được! Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tuần này tôi đã tiến hành tập luyện rất tốt. Tôi tin rằng có những lý do khác cho vấn đề này mà tôi sẽ không đi sâu vào.

Tôi là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng. Tất cả những gì tôi muốn làm là chơi bóng với nụ cười trên môi và đóng góp cho đội bóng của mình.

Tôi tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện. Tôi đang chơi với những cầu thủ tuyệt vời và biết ơn vì điều đó. Mỗi tuần với tôi đều là một thử thách thú vị. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để giành được vị trí của mình cho dù thế nào đi nữa", Sancho nói.

Bình luận về tâm thư của Jadon Sancho, cựu cầu thủ Man Utd Rio Ferdinand nhấn mạnh: "Đó là sự khác biệt. Trong suy nghĩ của mình, Jadon nghĩ là cậu ấy đã tập luyện tốt, nhưng theo tôi HLV có thể có một tiêu chuẩn khác.

Chuyện này có hai cách kết thúc. Một là Jadon rời Man Utd để chuyển đến chơi bóng ở Saudi Arabia. Hai là cậu ấy phải ngồi dự bị hoặc không có mặt trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải".

Đáng chú ý, dù thị trưởng chuyển nhượng Premier League đã đóng cửa vào ngày 31/8, nhưng giải đấu Saudi Arabia vẫn cho phép các CLB ký hợp đồng với các cầu thủ tới ngày 7/9.

Lựa chọn chuyển đến Saudi Arabia sẽ là không tồi với Jadon Sancho, khi trước đó hàng loạt các ngôi sao tên tuổi như Cristiano Ronaldo, Neymar, Sadio Mane, Karim Benzema, Kante... đều đã đến quốc gia Trung Đông chơi bóng.

Theo tờ Dailymail (Anh), sau những bình luận của Jadon Sancho trên mạng xã hội, HLV Ten Hag dự kiến sẽ gặp trực tiếp cậu học trò của mình trong ít ngày tới để "nói chuyện một cách rõ ràng" trước khi đưa ra một động thái cụ thể.

Bài liên quan
  • Ai cứu được Sancho?
    Chỉ trong 3 năm, giá trị của Jadon Sancho trượt dốc không phanh, từ 117 rớt xuống còn 45 triệu euro. Vậy chuyện gì đã xảy ra với tài năng người Anh?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rio Ferdinand: "Jadon Sancho sẽ trả giá đắt khi chống đối HLV Ten Hag"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO