Real Madrid hòa thất vọng trong ngày Carvajal nhận thẻ đỏ

Kim Anh| 18/02/2024 22:57

Thi đấu bế tắc và Carvajal nhận thẻ đỏ ở cuối trận, Real Madrid hòa 1-1 trên sân Vallecano ở vòng 25 La Liga. Đoàn quân HLV Ancelotti vẫn giữ được ngôi đầu bảng và tạo khoảng cách với Girona.

Real Madrid hành quân đến sân của Rayo Vallecano trong khuôn khổ vòng 25 La Liga tối 18/2 với mục tiêu giành 3 điểm. HLV Ancelotti không có đầy đủ những quân bài tốt nhất của mình.

Real Madrid hòa thất vọng trong ngày Carvajal nhận thẻ đỏ - 1

Joselu giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước (Ảnh: Getty).

Brahim Diaz tiếp tục đá chính ngay từ đầu thay thế cho Jude Bellingham, Joselu đá trung phong. Luka Modric thi đấu ở giữa sân, trong khi Aurelien Tchouameni kết hợp cùng Nacho tạo thành cặp trung vệ của Real Madrid.

Real Madrid ép sân từ đầu và họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3. Xuất phát từ pha phản công nhanh, Federico Valverde tăng tốc ở cánh phải trước khi căng ngang cho Joselu sút tung lưới Rayo Vallecano giúp Real Madrid dẫn 1-0.

Đến phút 19, Joselu bật cao đánh đầu làm rung mành lưới Rayo Vallecano. Đáng tiếc sau khi kiểm tra công nghệ VAR, bàn thắng không được công nhận khi Lucas Vazquez đã đưa bóng đi hết đường biên ngang trước khi kiến tạo cho Joselu.

Real Madrid hòa thất vọng trong ngày Carvajal nhận thẻ đỏ - 2

Raul de Tomas gõ hòa 1-1 cho Real Madrid trên chấm phạt đền (Ảnh: Marca).

Phút 27, trọng tài cho Rayo Vallecano được hưởng quả 11m sau khi Eduardo Camavinga để bóng chạm tay trong vòng cấm địa Real Madrid. Trên chấm phạt đền, Raul de Tomas sút tung lưới Real Madrid, gỡ hòa 1-1 cho Rayo Vallecano.

Đội khách dồn lên tấn công và Valverde tung cú sút xa đưa bóng chạm cột dọc khung thành Rayo Vallecano ra ngoài ở phút 34. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ hòa.

Phút 58, Joselu dứt điểm ở góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn Stole Dimitrievski. Đến phút 80, Toni Kroos thực hiện quả đá phạt trực tiếp hiểm hóc buộc thủ thành Stole Dimitrievski phải bay hết người để cản phá.

Real Madrid hòa thất vọng trong ngày Carvajal nhận thẻ đỏ - 3

Carvajal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân (Ảnh: Getty).

Ở phút 90+5, Carvajal nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau khi đánh nguội với cầu thủ Vallecano. Real Madrid hòa 1-1 trên sân của Vallecano và tiếp tục dẫn đầu La Liga với 62 điểm/25 trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid hòa thất vọng trong ngày Carvajal nhận thẻ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO