Real Madrid gửi tối hậu thư, gây sức ép lên Mbappe

H. Long| 30/12/2023 15:00

Real Madrid yêu cầu Mbappe đưa ra quyết định về tương lai muộn nhất trong tháng 1/2024.

Hợp đồng của Mbappe và PSG sẽ hết hạn vào tháng 6/2024. Theo quy định của FIFA, kể từ ngày 1/1/2024, các CLB sẽ được quyền tự do đàm phán với Mbappe. Real Madrid đương nhiên muốn chớp thời cơ này để sở hữu ngôi sao người Pháp.

Real Madrid gửi tối hậu thư, gây sức ép lên Mbappe - 1

Real Madrid yêu cầu Mbappe đưa ra quyết định về tương lai trong tháng 1/2024 (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, Real Madrid cũng lo ngại Mbappe lật kèo như năm 2022. Chính vì vậy, họ muốn Mbappe cam kết chuyển tới Bernabeu. Khác với lần trước, Los Blancos sẽ thể hiện động thái cứng rắn với tiền đạo sinh năm 1998.

Theo nguồn tin từ The Athletic, Real Madrid đã gửi tối hậu thư đến Mbappe. Họ muốn ngôi sao người Pháp đưa ra quyết định ngay trong tháng 1. Bằng không, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không muốn kéo dài thương vụ này.

Real Madrid cũng khẳng định không trả Mbappe mức lương trên trời như ở PSG. CLB đang đi vào ổn định nên họ cũng không muốn phá vỡ quỹ lương hiện tại cho bất kỳ cầu thủ nào. Nếu Mbappe được nhận mức lương "ông hoàng", điều đó có thể tạo ra ảnh hưởng không tốt tới đội bóng.

Real Madrid gửi tối hậu thư, gây sức ép lên Mbappe - 2

Real Madrid không phá vỡ quỹ lương vì Mbappe.

Hơn nữa, trong những năm qua, Real Madrid hoạt động khá tốt trên thị trường chuyển nhượng. Họ muốn duy trì điều này, thay vì chi ra số tiền lớn cho bất kỳ thương vụ nào.

Lợi thế của Real Madrid là danh tiếng. Trong mùa Hè qua, Jude Bellingham từng từ chối nhiều lời đề nghị tốt để đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu. Aurelien Tchouameni cũng có động thái tương tự. Do đó, nếu muốn gia nhập Real Madrid, Mbappe có thể hy sinh lợi ích tài chính.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid gửi tối hậu thư, gây sức ép lên Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO