Real Madrid gặp khó trong vụ chiêu mộ Kylian Mbappe

H. Long| 29/06/2023 13:04

Theo người đại diện của cầu thủ Real Madrid, Ferland Mendy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có đủ tiền để thực hiện vụ chiêu mộ Kylian Mbappe.

Sau khi bị Mbappe đẩy vào đường cùng, Paris Saint Germain (PSG) khẳng định sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp với giá 200 triệu euro. Trong bối cảnh đó, nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid sẵn sàng tham gia thương vụ này.

Real Madrid gặp khó trong vụ chiêu mộ Kylian Mbappe - 1

Real Madrid khó có đủ tiền để chiêu mộ Mbappe.

Tuy nhiên, theo người đại diện của Ferland Mendy, Yvan Le Mee, Real Madrid khó chiêu mộ tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 vì không có đủ tiền. Ngoài phí chuyển nhượng khổng lồ, Los Blancos còn phải gánh mức lương rất cao của Mbappe.

Yvan Le Mee chia sẻ: "Real Madrid có thể chiêu mộ Mbappe trong mùa Hè 2023 hay không ư? Tôi chắc chắn là không. Tôi hiểu tình hình của Real Madrid lúc này. Họ không có đủ tiền chiêu mộ Mbappe.

Làm sao Los Blancos có thể trả mức lương 44 triệu euro sau thuế và khoản thưởng 33 triệu euro của Mbappe? Hãy nhớ rằng Real Madrid chỉ có thể trả cao nhất 14 triệu euro mỗi năm cho Karim Benzema".

Bên cạnh đó, ông Yvan Le Mee còn cho rằng việc mẹ Mbappe đóng vai trò người đại diện càng khiến thương vụ khó diễn ra. Ông nói thêm: "Mẹ của Mbappe không thể làm công việc của người đại diện. Bà ấy không có khả năng đó. Cũng như việc tôi muốn mở nhà hàng nhưng không biết một chút nào về nấu ăn vậy.

Real Madrid gặp khó trong vụ chiêu mộ Kylian Mbappe - 2

Mẹ của Mbappe khó có thể dàn xếp nổi vụ chuyển nhượng đưa con trai sang Real Madrid (Ảnh: Marca).

Việc chăm sóc cho con trai là một chuyện nhưng thực hiện giao dịch chuyển nhượng lại là chuyện khác. Người đại diện vừa phải đại diện pháp lý vừa phải đứng ra thực hiện giao dịch chuyển nhượng của thân chủ.

Tôi tin rằng nếu Mbappe có một người đại diện đủ tốt thì cậu ta đã ở Real Madrid hai năm trước rồi. Khi bạn không có sự hiểu biết về nhiều lĩnh vực bóng đá thì không dễ để dàn xếp một vụ chuyển nhượng lớn. Giờ đây, Mbappe vẫn ở PSG dù không vui vẻ chút nào.

Khi đứng ra giao dịch chuyển nhượng, bạn phải có giấy phép làm người đại diện. Còn khi không có giấy phép thì không nên tham gia. Có nhiều người chỉ thích hợp làm công việc hành chính. Nhưng tôi nghĩ mẹ của Mbappe chưa chắc biết đóng dấu trên tài liệu".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid gặp khó trong vụ chiêu mộ Kylian Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO