Real Madrid đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng La Liga

Kim Anh| 10/12/2023 09:23

Bellingham ghi bàn, tuy nhiên Real Madrid để Real Betis cầm hòa 1-1 trên sân khách Villamarin, ở vòng 16 La Liga tối 9/12.

Hành quân đến sân Villamarin của Real Betis, Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh với nhiều ngôi sao như Modric, Kroos, Valverde và Bellingam. Tuy nhiên, hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi hai đội không tạo ra được nhiều các tình huống nguy hiểm.

Real Madrid đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng La Liga - 1

Bellingham giúp Real Madrid vượt lên dẫn trước (Ảnh: AP).

Sang hiệp 2, Real Madrid đã tạo ra sự khác biệt ở phút 53. Có bóng bên cánh trái, Jude Bellingham dẫn bóng vào trung lộ.

Ngôi sao người Anh chuyền cho Brahim Diaz, rồi chạy chỗ thông minh vào vòng cấm đón đường chuyền của tiền vệ mang áo số 21. Sau khi khống chế thành công bằng ngực, Bellingham đệm bóng gọn ghẽ tung lưới Betis, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Đây là pha lập công thứ 15 của Bellingham sau 17 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường mùa này. Tiền vệ người Anh đang đóng vai trò không thể thay thế ở Real Madrid trong bối cảnh Vinicius chấn thương.

Real Madrid đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng La Liga - 2

Aitor Ruibal gỡ hòa 1-1 cho Betis (Ảnh: AP).

Tuy nhiên, sai lầm ở hàng thủ khiến Real Madrid phải trả giá khi 10 phút sau, họ để Aitor Ruibal lập công gỡ hòa 1-1. Sau 90 phút, Real Madrid chia điểm đáng tiếc với đối thủ khó chơi Real Betis.

Kết quả này khiến Real Madrid có nguy cơ mất ngôi đầu vào tay Girona nếu đội bóng này đánh bại Barcelona ở trận cầu tâm điểm vòng 16 La Liga tối 10/12. Hiện tại, Real Madrid đang có 39 điểm, hơn Girona đúng một điểm.

Đội hình thi đấu

Real Betis: Silva, Pezzella, Ruibal, Abner, Riad, Isco, Roca, Altimira, Jose, Perez, Ezzalzouli.

Bàn thắng: Ruibal (66')

Real Madrid: Lunin, Alaba, Rudiger, Mendy, Modric, Kroos, Vazquez, Valverde, Diaz, Bellingham, Rodrygo.

Bàn thắng: Bellingham (53')

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng La Liga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO