Real Madrid đột ngột thay đổi thái độ với Kylian Mbappe

H. Long| 14/11/2023 14:55

Mặc dù Mbappe sắp hết hạn hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) nhưng Real Madrid không còn quá mặn mà theo đuổi cầu thủ này.

Trong những năm qua, Real Madrid đã theo đuổi ráo riết Kylian Mbappe. Mặc dù vậy, ở thời điểm tiền đạo này chỉ còn 7 tháng hợp đồng với PSG, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại đột ngột thay đổi thái độ.

Real Madrid đột ngột thay đổi thái độ với Kylian Mbappe - 1

Real Madrid muốn đá quả bóng sang Mbappe trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ này (Ảnh: Goal).

Real Madrid không còn quá mặn mà với cầu thủ này. Sau thất bại trong việc ký hợp đồng với Mbappe vào tháng 5/2022 (cầu thủ này quyết định gia hạn hợp đồng với PSG), Los Blancos thực sự bị sốc. Họ không còn muốn mạo hiểm đánh đổi danh tiếng vì lo ngại kịch bản tương tự sẽ tái hiện.

Giờ đây, "Kền kền trắng" muốn đá quả bóng cho Mbappe. Nếu muốn gia nhập Bernabeu, tiền đạo người Pháp buộc phải lên tiếng bày tỏ tình yêu với CLB. Chỉ khi ấy, Real Madrid mới bắt tay vào việc.

Một nguồn tin thân cận với Real Madrid tiết lộ với RMC Sport: "Nếu Mbappe muốn đến Real Madrid, hãy để anh ta thể hiện điều đó". Tờ RMC Sport khẳng định Real Madrid đã cắt đứt liên lạc với người đại diện của Mbappe. Việc hai bên có nối lại đàm phán hay không phụ thuộc vào cầu thủ người Pháp.

Real Madrid đột ngột thay đổi thái độ với Kylian Mbappe - 2

Haaland nằm trong tầm ngắn của Real Madrid (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, tờ Diario Sport tiết lộ nội bộ Ban lãnh đạo của Real Madrid chia rẽ giữa hai sự lựa chọn Mbappe và Haaland. Mặc dù Mbappe luôn được xem là ứng cử viên số một nhưng Haaland đã thuyết phục không ít thành viên Real Madrid vì màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lo ngại vấn đề chi phí trong vụ Haaland. Họ có thể phải bỏ ra ít nhất 200 triệu euro để thuyết phục Man City nhả cầu thủ người Na Uy. Trong khi đó, Los Blancos có thể không mất một đồng nào để chiêu mộ Mbappe từ PSG nhưng cũng phải trả số tiền lót tay và mức lương rất cao cho cầu thủ này.

Về mặt lối chơi, Real Madrid đang cần một trung phong như Haaland, hơn là cầu thủ chạy cánh như Mbappe trong bối cảnh Vinicius Jr và Rodrygo vẫn hoàn thành tốt vai trò này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid đột ngột thay đổi thái độ với Kylian Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO