Real Madrid có câu trả lời về thương vụ mua Kylian Mbappe

H. Long| 12/08/2023 16:51

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu mở màn La Liga gặp Bilbao, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định CLB sẽ không bổ sung thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Sau khi Mbappe nhất quyết ở lại và không gia hạn hợp đồng, PSG muốn gấp rút bán chân sút người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Gần như chỉ có Real Madrid mới đủ tiềm lực và sự cuốn hút để chiêu mộ Mbappe ở thời điểm này.

Real Madrid có câu trả lời về thương vụ mua Kylian Mbappe - 1

HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid không chiêu mộ Mbappe ở mùa Hè 2023.

Thế nhưng, hy vọng bán Mbappe của PSG gần như tiêu tan. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu mở màn La Liga gặp Bilbao, HLV Carlo Ancelotti khẳng định không có ý định bổ sung thêm tiền đạo, dù áo số 9 của Benzema để lại vẫn còn trống.

Chiến lược gia người Italy cho hay: "Tôi không nghĩ chúng tôi cần thêm tiền đạo. Tôi hài lòng với đội ngũ đang sở hữu. Tôi đã thấy nhiều tín hiệu tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Các cầu thủ rất sôi nổi, nhiệt tình và hào hứng. Họ đã cam kết và chiến đấu hết mình vì CLB.

Tôi cho rằng vấn đề của Real Madrid ở mùa giải trước không phải là hàng công mà ở hàng phòng ngự. Trên hàng công, các cầu thủ chỉ thiếu một chút chính xác nhưng đó là điều bình thường. Joselu đã tới. Đó là tiền đạo rất giỏi trong vòng cấm. Brahim Diaz cũng tuyệt vời. Các tiền đạo Real Madrid cần tiếp tục tiến bộ như họ đã làm những năm gần đây.

Real Madrid có câu trả lời về thương vụ mua Kylian Mbappe - 2

Mbappe có thể ngồi dự bị ở PSG cả mùa giải tới (Ảnh: Getty).

Tôi không đặt mục tiêu bàn thắng cụ thể cho các cầu thủ Real Madrid. Chúng tôi có nhiều gương mặt khác nhau có thể ghi bàn".

Tuyên bố của HLV Ancelotti đồng nghĩa rằng Real Madrid sẽ không đả động tới thương vụ Mbappe ở phần còn lại "chợ Hè" 2023. Có vẻ như họ muốn hướng tới sở hữu tiền đạo sinh năm 1998 theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2024.

Giờ đây, PSG đang ở thế khó. Họ đối diện với nguy cơ lớn mất trắng Mbappe vào năm sau. Đội bóng thành Paris sẵn sàng trừng phạt tiền đạo người Pháp bằng cách "giam cầm" anh trên ghế dự bị cả mùa giải tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid có câu trả lời về thương vụ mua Kylian Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO