Rasmus Hojlund ra mắt Man Utd ở cuộc đấu với Arsenal

Sông Lam| 31/08/2023 07:01

Tân binh trị giá 72 triệu bảng của Man Utd, Rasmus Hojlund nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt cho "Quỷ đỏ" khi đoàn quân của HLV Erik Ten Hag làm khách trên sân của Arsenal vào ngày 3/9.

Rasmus Hojlund gia nhập Man Utd từ Atalanta vào đầu mùa hè này nhưng anh vẫn chưa thể có trận ra mắt cho đội chủ sân Old Trafford, dù Premier League đã diễn ra được 3 vòng đấu.

Tiền đạo sinh năm 2003 được xác định bị chấn thương lưng, vì vậy HLV Erik Ten Hag muốn học trò của mình bình phục hoàn toàn trước khi ông quyết định tung anh ra sân thi đấu.

Rasmus Hojlund ra mắt Man Utd ở cuộc đấu với Arsenal - 1

Rasmus Hojlund được kỳ vọng sẽ có trận ra mắt cho Man Utd khi đối đầu với Arsenal ở vòng 4 Premier League (Ảnh: Getty).

Dù vậy, HLV đội tuyển Đan Mạch Kasper Hjulmand bất ngờ tiết lộ thời điểm ra sân của Hojlund cho Man Utd. Theo đó, tiền đạo Đan Mạch dự kiến sẽ có trận ra mắt Man Utd khi đoàn quân của HLV Erik Ten Hag làm khách trên sân Emirates của Arsenal vào ngày 3/9 tới đây.

"Chúng tôi có một số thỏa thuận rất rõ ràng với Man Utd. Đó là Hojlund cần có vài phút thi đấu ở CLB trước khi tập trung ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đang thiếu thời gian thi đấu, nhưng Hojlund rất quan trọng với tuyển Đan Mạch, vì vậy chúng tôi cần thấy cậu ấy ra sân nhiều hơn", HLV Kasper Hjulmand nói.

Hojlund không phải là cầu thủ duy nhất của Man Utd có tên trong đội tuyển Đan Mạch, khi Christian Eriksen cũng được triệu tập. Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg (trong tầm ngắm của Man Utd) cũng có tên trong danh sách của tuyển Đan Mạch chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024.

"Cậu ấy thực sự là một cầu thủ rất khéo léo, năng nổ và có thiên hướng tấn công. Ngoài đời, Hojlund rất dễ mến. Cậu ấy luôn giữ vững lập trường của mình và không lùi bước trước bất cứ điều gì", tiền vệ Eriksen chia sẻ về đàn em của mình ở CLB Man Utd cũng như đội tuyển quốc gia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rasmus Hojlund ra mắt Man Utd ở cuộc đấu với Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO