Rasmus Hojlund lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Sông Lam| 15/09/2023 11:47

Dù chỉ mới ra sân 24 phút ở Premier League mùa giải này, nhưng tân binh trị giá 72 triệu bảng của Man Utd, Rasmus Hojlund đã lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất ở giải đấu.

Theo tờ Dailymail (Anh), tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth là người chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách 10 cầu thủ chạy nhanh nhất ở Premier League mùa giải này sau màn thể hiện nước rút có tốc độ 36,10 km/h ở hiệp 2 trận mở màn gặp Tottenham hôm 26/8. Đáng tiếc đội bóng của Dominic Solanke vẫn để thua 0-2 dù được chơi trên sân nhà.

Rasmus Hojlund lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League - 1

Dominic Solanke dẫn đầu danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này (Ảnh: Getty).

Tân binh của Newcastle, Anthony Gordon lần lượt giữ vị trí thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng, đạt tốc độ tối đa 35,67km/h trong trận gặp Man City và 35,63km/h ở trận gặp Aston Villa.

Gordon gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây, góp mặt trong tất cả các trận đấu của Newcastle mùa này, đồng thời ghi bàn trong trận thua 1-2 trước Liverpool vào cuối tháng 8.

Theo sát Gordon là tiền đạo mạnh mẽ của Fulham, Adama Traore, người đứng thứ tư trên bảng xếp hạng với tốc độ chạy nước rút 35,55 km/h, được ghi trong trận hòa 2-2 với Arsenal trên sân Emirates.

Rasmus Hojlund lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League - 2

Hojlund góp mặt trong top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League (Ảnh: Getty).

Điều thú vị là bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Man Utd, Rasmus Hojlund cũng lọt vào top 5 dù chỉ mới ra sân 24 phút cho "Quỷ đỏ" mùa này. Được tung ra sân ở phút 67 trong trận gặp Arsenal, tiền đạo người Đan Mạch có màn bứt tốc với tốc độ 35,45 km/h và được cựu sao Man Utd, Gary Neville ca ngợi hết lời.

"Cristiano Ronaldo không phải là mẫu trung phong cắm cổ điển, Martial chắc chắn không, Rashford cũng không. Còn Hojlund đang cho thấy bóng dáng của mẫu tiền đạo mà Ten Hag cần. Cậu ấy rất mạnh mẽ và có tốc độ", cựu hậu vệ Man Utd nói.

Rasmus Hojlund lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League - 3

Dejan Kulusevski là cầu thủ chạy nhiều nhất ở Premier League với tổng quãng đường 47km sau 4 vòng đấu (Ảnh: Getty).

Ở thống kê chạy nhiều nhất Premier League sau 4 vòng đấu vừa qua, người đứng đầu danh sách là tiền đạo chạy cánh của Tottenham, Dejan Kulusevski với tổng quãng đường 47km. Đáng chú ý trong trận thắng 2-0 trước Bournemouth, Dejan Kulusevski đã chạy với quãng đường 13km.

Xếp ngay sau Kulusevski là tiền vệ Bruno Fernandes khi đội trưởng của Man Utd đã chạy với quãng đường 46,84km sau 4 vòng đấu.

Ba vị trí tiếp theo lần lượt là Declan Rice của Arsenal (46,75km), Abdoulaye Doucoure của Everton (46,43 km), Rodri của Man City (46,37 km).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Rasmus Hojlund lọt top 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO